:::     :::

มุสคาล่าขอโทษแทนพ่อทวีตเหยียดเชื้อชาติ

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2561
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ มุสคาล่า เซนเตอร์ ซิกเซอร์ส ต้องออกมากล่าวขอโทษแทนพ่อที่ก่อเรื่องราวในโลกโซเชียลจนถูกประณามจากทั่ววงการ

ไมค์ มุสคาล่า เซนเตอร์วัย 27 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ออกมากล่าวขอโทษแบนบิดา บ็อบ มุสคาล่า ที่ทวีตในเชิงเหยียดเชื้อชาติเกี่ยวกับประเด็นของ จิมมี่ บัตเลอร์ กับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จนถูกประณามจากทั่ววงการเอ็นบีเอ ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษสำหรับคำวิพากษ์วิจารณ์ทางโซเชียลมีเดียที่ไม่เหมาะสมของพ่อผม'มุสคาล่ากล่าว'ความคิดเห็นของเขาไม่เหมาะสมและมันไม่ได้สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของผม ผมอยากจะขอโทษ ซิกเซอร์ส และ เพื่อนร่วมงานของผมทั่วทั้งเอ็นบีเอ สำหรับความวุ่นวายจากการแสดงความคิดเห็นของพ่อผม'

ขณะที่ เอลตัน แบรนด์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซิกเซอร์ส กล่าวถึงผู้เล่นวัย 27 ปีว่า'เรารู้จัก ไมค์ มาตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ในฤดูกาล 2013-14 ตอนนี้เราเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน' มุสคาล่า เล่นกับ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ในช่วงปี 2014-18 ขณะที่ แบรนด์ เล่นกับ ฮอร์คส์ ในปี 2013-15 

'ผมแน่ใจว่าการโพสต์เหล่านี้ไม่ได้สะท้อนความเชื่อส่วนตัวของเขาเอง ไมค์เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมและเป็นฑูตในการเล่นบาสเกตบอลและเขาไม่เคยหลบลี้หนีหน้าไปจากการใช้พื้นที่ของเขาในการทำสิ่งดีๆเพื่อชุมชน เขาจะได้รับการหนุนหลังอย่างเต็มที่จากองค์กรของเรา'แบรนด์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด