:::     :::

โรเมโร่กระตุ้นฟ้า-ขาวอัดแซมบ้าแม้ไร้เมสซี่

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินา ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมเอาชนะทีมชาติบราซิลให้ได้ในเกมอุ่นเครื่องวันอังคารนี้ แม้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งเป็นความหวังในแนวรุกก็ตาม

"ฟ้า-ขาว" ชุดนี้ไม่ได้เรียกตัวหลักในแนวรุกมาติดทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ อเกวโร่, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ อังเคล ดิ มาเรีย ขณะที่ทัพแซมบ้าขนมาเต็มทัพทั้ง เนย์มาร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, กาเบรียล เชซุส และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

"ผมอยากให้ เมสซี่ อยู่ที่นี่เพราะว่าเขาเพิ่มคุณภาพให้กับเราได้อย่างมาก การมีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเป็นเรื่องดีสำหรับอนาคตของทีมชาติ" โรเมโร่ กล่าวถึง เมสซี่ ที่ไม่ได้เล่นให้ทีมเลยตลอด 3 นัดของเกมอุ่นเครื่องหลังจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 

"ผมไม่ได้พูดกับเขาหลังจบฟุตบอลโลก แต่ผมหวังว่าการขาดหายไปของเขาจะเป็นเพียงระยะสั้น และหวังว่าเขาเพียงต้องการพักเท่านั้น" 

"ทุกครั้งที่อาร์เจนตินาลงสนาม เราจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้ และเมื่อต้องเจอกับบราซิลต่อให้เป็นเกมอุ่นเครื่อง เราก็จำเป็นต้องชนะและเล่นในแนวทางของเราซึ่งเป็นสิ่งที่โค้ชต้องการ" โรเมโร่ กล่าว 

  สำหรับสถิติในการเจอกันของสองคู่ปรับตลอดกาล 105 นัดที่ผ่านมา ปรากฏว่า บราซิล ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยชนะไป 40 นัด อาร์เจนตินา ชนะ 38 นัด และเสมอกัน 26 นัด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด