:::     :::

ปธ.ไก่แจง!แยกงบเสริมทัพ-ค่าสร้างสนาม

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชี้แจงกับแฟนบอลให้เข้าใจว่างบประมาณเสริมทัพนั้นถูกกันไว้ชัดเจน แยกออกจากค่าก่อสร้างสนามใหม่ ทีมหาได้เอาใช้มั่วซั่วอย่างที่ถูกโจมตีบนโลกไซเบอร์

ท็อตแน่ม ไม่สามารถเสริมทัพแมแต่คนเดียวในตลาดซัมเมอร์ 2018 จนสร้างประวัติศาสตร์ทีมแรกของลีกตั้งแต่ปี 2003 ที่ไร้นักเตะหน้าใหม่

ทำให้แฟนบอลบางส่วนไปวิจารณ์ตามเว็บบอร์ดกล่าวโทษว่าฝ่ายบริหารจัดสรรงบฯผิดพลาดทุ่มแค่กับการก่อสร้างสังเวียนใหม่ 62,062 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 850 ล้าน ปอนด์ โดยลืมซื้อแข้งเก่งมาช่วยงาน ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 

อย่างไรก๋ตาม มิสตอร์ เลวี่ ได้ชี้แจงกับกลุ่มเชียร์อิทธิพลอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทรัสต์ ว่ามันคือเงินคนละส่วน เป็นทาง 'พอช' เองที่ไม่อยากได้ใคร


กรีลิช (ขวา) เป้า ท็อตแน่มเมื่อซัมเมอร์ 2018 

"ความกังวลว่างบประมาณในการสร้างสนามจะส่งผลกรทบต่อการซื้อนักเตะนั้น ของชี้แจงว่ามันเป็นคนละส่วน เพราะเราได้กันค่าใช้จ่ายสำหรับเสริมแข้งไว้ก่อนแล้ว" 

"ต้องยอมรับว่าตลาดซัมเมอร์ 2018 มันซับซ้อนด้วยหลายๆปัจจัย ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะอั้นการเสริมตัวในช่วงที่ผ่านมา แต่เพราะผจก.ทีม เห็นว่าดีลที่ไม่เกิดประโยชน์ก็อย่าทำ " 

สำหรับแข้งที่ ท็อตแน่ม มีข่าวพัวพันมากสุดช่วงซัมเมอร์ 2018 คือ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า เกือบตกลงกันได้ที่ 25 ล้าน ปอนด์ แต่ก็ล่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด