:::     :::

เคอร์รี่เนื้อเต้นสวมแหวนแชมป์วง3

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดแม่ทัพ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อดตื่นเต้นไม่ได้กับพิธีมอบแหวนแชมป์ เอ็นบีเอ หนที่ 3 ของอาชีพ ก่อนเกมเปิดสนามฤดูกาล 2018-19 ต่อหน้าแฟนๆที่ โอราเคิ่ล อารีน่า

แม้การ์ดวัย 30 กะรัต จะเคยสัมผัสประสบการณ์แบบนั้นมาก่อนแล้ว 2 หน ตลอดอาชีพ แต่สำหรับเจ้าตัวยังคงตื่นเต้นและปลื้ม ที่จะบรรจงใส่ธำมรงค์บนนิ้วมือขวาในแมตช์พบ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 

"ด้วยความสัตย์จริงพิธีมอบแหวนแชมป์ นับเป็นค่ำคืนที่ผมอยู่ไม่สุขที่สุดของปี เพราะคุณจะได้ฉลองความสำเร็จกับสิ่งที่ทำไว้เมื่อ 4 เดือนก่อน, ดื่มด่ำกับช่วงเวลา ณ ตอนนั้น พร้อมกับที่ป้ายแชมป์ถูกนำไปแขวนอีกผืนใต้หลังคา เสียงตอบรับจากแฟนๆ แล้วก็สวมแหวนลงไป" เคอร์รี่ สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น 


บรรยากาศครั้งก่อน

"จากนั้นคุณก็ไปวอร์มต่ออีก 2-3 นาที แล้วลงแข่งเปิดฤดูกาลกับคู่ต่อกรที่คงเซ็งๆเมื่อเห็นงานฉลองแหวนแชมป์"

"มันจะเป็นหนที่ 3 ของพวกเรา ทั้งนี้ถ้าจำไม่ผิด 2 หนก่อนผลการแข่งขันสลับแพ้-ชนะ ทั้งนี้ผมยังคิดว่ามันแปลกๆอยู่ดี มันคือฉลองแชมป์ แต่คุณไม่สามารถนั่งลงอย่างผ่อนคลายปลาบปลื้มกับมัน เพราะมีภารกิจรออยู่ ดังนั้นจึงต้องเตรียมพร้อมเสมอ" 

สำหรับการทิป-ออฟ ที่ โอราเคิ่ล อารีน่า บ่อนถูกกฎหมายให้ วอร์ริเออร์ส เป็นต่อ 12 คะแนน เนื่องจาก ธันเดอร์ มาเยือนโดยขาดการ์ดตัวเก่ง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก (เข่า) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด