:::     :::

"รัตนากร"ปลื้มติดทัพช้างศึกพร้อมเก็บประสบการณ์

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รัตนากร ใหม่คามิ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีมชาติไทย ดีใจสุดๆหลังมีชื่อติดทีมชุดลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในเบื้องต้น พร้อมเตรียมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความมืออาชีพจากรุ่นพี่

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก หลังก่อนหน้านี้เป็นกำลังสำคัญของทั้งทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

"ผมดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสติดทีมชาติชุดใหญ่ เพราะการติดทีมชาติเป็นความฝันสูงสุดของนักฟุตบอลทุกคนก็ว่าได้"

"ส่วนการเก็บตัวในครั้งนี้ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำจากรุ่นพี่หรือว่าทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ผมเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับตัวผม และเป้าหมายสูงสุดคือมีรายชื่อเป็น 23 คนสุดท้ายไปเล่น ซูซูกิ คัพ ให้ได้"

"สุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณ พ่อเน (เนวิน ชิดชอบ) แม่ต่าย (กรุณา ชิดชอบ) ที่เชื่อมั่นและให้โอกาสผมได้แสดงความสามารถกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างบุรีรัมย์ และบุคคลอีก 2 ท่านที่จะไม่กล่าวถึงไม่ได้คือ คุณพ่อกับคุณแม่ของผมที่คอยให้การสนับสนุน เป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด ร่วมถึงพี่ๆที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ค่อยให้คำแนะนำ จนผมมีทุกวันนี้ได้ ขอบคุณทุกคนจากใจครับ" นี้ ส่วนนักกีฬาสังกัด บางกอกกล๊าส เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะตามมาสมทบในวันที่ 29 ตุลาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด