:::     :::

แผนฉุกเฉิน!!บาร์ซ่าเตรียมล่ากองหลังเสริมม.ค.นี้

วันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บของ เซนิต ตกเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า เตรียมแผนฉุกเฉินด้วยการตามล่ากองหลังเข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังการบาดเจ็บของ ซามูแอล อุมตีตี้ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น จนเหลือเซนเตอร์ใช้งานเพียง 2 คนคือ เคราร์ด ปีเก้ กับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมกระโจนลงตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เพื่อไล่ล่ากองหลังเข้ามาเป็นอะไหล่ โดยมี 3 คนอยู่ในลิสต์รายชื่อทั้ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, ดาโกนาม เฌเน่ ของ เคตาเฟ่ กับ อูไน นูนเญซ ของ แอธเลติก บิลเบา 

อิวาโนวิช วัย 34 ปีอดีตกองหลังทีมชาติเซอร์เบียกับเชลซีเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์โชกโชนและสามารถย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเหมาะกับการเข้ามาเป็นอะไหล่ในแนวรับช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ขณะที่ เฌเน่ วัย 26 ปีของ เคตาเฟ่ มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 35 ล้านยูโร ส่วน อูไน นูนเญซ เซนเตอร์เด็กปั้นวัย 21 ปีของ บิลเบา ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ 

นอกจากนี้ยังมีเอี่ยวกับกองหลังอีกหลายคนอาทิ เบเนดิคท์ โฮเวเดส ของ โลโคโมทีฟ มอสโก, อาดิล รามี ของ มาร์กเซย, ชูเอา มิรานด้า ของ อินเตอร์ มิลาน, โชเซ่ ฟอนเต้ ของ ลีลล์, เปโดร เจโรเมล ของ เกรมิโอ กับ เวดราน ชอร์ลูก้า ของ โลโคโมทีฟ มอสโก เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด