:::     :::

"โค้ชหระ"ชี้ยู-19พร้อมรับมือลูกโด่งอิรัก

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
1,593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้าเก็บแต้มจาก อิรัก ในเกมประเดิมสนามฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียให้ได้ พร้อมชี้ว่าทีม "ช้างศึกU19" มีการฝึกซ้อมรับมือลูกกลางอากาศของคู่แข่งจากตะวันออกกลางไว้แล้ว

ที่สนาม Cibinong Kabupaten Bogor ประเทศอินโดนีเซีย ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

โดย “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเน้นฝึกซ้อมแท็คติคการเล่นเกมรุกและรับเป็นหลัก

ก่อนการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “เราเน้นฝึกซ้อมแท็คติคที่จะใช้ในเกมกับอิรัก โดยเฉพาะการเล่นในแดนกลาง เกมนี้เราต้องเล่นในแบบของเรา ต้องตื่นตัวตลอดเวลา เพราะเขาเข้าหาบอลเร็วอยู่แล้ว”

“อิรักมีรูปร่างที่สูงใหญ่ แต่เรามีการฝึกซ้อมเกี่ยวกับลูกกลางอากาศและลูกครอสมามากพอสมควร ตอนนี้มีผู้เล่น 11 ตัวจริงในใจอยู่แล้ว แต่ต้องดูอีกครั้งว่าก่อนเกมผู้เล่นจะพร้อมมากแค่ไหน ถ้าไม่พร้อมอาจต้องปรับในบางตำแหน่ง เป้าหมายในเกมแรกเราต้องมีแต้มให้ได้”

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีม "ช้างศึก U19" อยู่สาย บี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, อิรัก และเกาหลีเหนือ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี  เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด