:::     :::

เนกี้ยังเชื่อมั่นโคดี้แม้เตะฟิลด์โกลพลาดเกมพ่ายดอลฟินส์

วันพุธที่ 17 ตุลาคม 2561
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ พาร์กี้ย์ เตะฟิลด์โกลระยะ 53 หลาพลาดในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ แต่ แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยังเชื่อมั่นใจตัวเตะไม่เปลี่ยนแปลง

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของตัวเตะ โคดี้ พาร์กี้ย์ แม้ว่าจะพลาดฟิลด์โกลเกมล่าสุดจนมีส่วนให้ทีมพญาหมีพลิกพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

พาร์กี้ย์ พลาดฟิลด์โกลระยะ 53 หลาหลังเตะหลุดออกเสาขวามือในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อน เจสัน แซนเดอร์ส ของดอลฟินส์จะเตะฟิลด์โกลระยะ 47 หลาก่อนหมดเวลา 3 วินาทีนำทีมโลมามหาภัยจะแซงคว้าชัย 31-28 

'ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่ดีนะ'เนกี้กล่าวถึงการเรียกแผนดังกล่าว 'สำหรับผม นั่นเป็นเส้น 35 หลา ฟิลด์โกลระยะ 53 หลา ผมมีความมั่นสุดอย่างที่สุดว่าเขาจะเตะเข้า แต่ในเวลาเดียวกัน ทุกๆหลาทำให้คุณมีเปอร์เซนต์ (เตะเข้า) น้อยลง เราวิ่งได้เพียง 15 หลา จากนั้นเรามีโอกาสวิ่งอีก 2 ครั้ง นั่นเป็นเพียงการตัดสินใจท้ายสุดที่เราทำ'

ก่อนจะเตะฟิลด์โกลพลาดเมื่อวันอาทิตย์ พาร์กี้ ทำสถิติเตะฟิลด์โกลเข้า 9 จาก 10 ครั้งในซีซั่นนี้และเตะระยะ 50 หลาหรือมากกว่านั้นเข้า 7 จาก 8 ครั้งตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอล 

'ผมเกลียดความผิดพลาด'พาร์กี้กล่าว 'น่าเสียดายที่ผมเตะพลาดและมันต้องมองไปที่เกมต่อไป'

'ผมกะระยะ แต่ผมเตะไม่ตรงพอ แต่ท้ายที่สุด คุณต้องก้าวเดินต่อไป ผมมีโอกาสทำให้ชนะเกม ผมพลาดทำให้ชนะเกม แต่ตราบใดที่ผมยังเล่นอยู่ ผมจะพยายามทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด'พาร์กี้ย์ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด