:::     :::

วอลตันเปรยใช้เลอบรอนอย่างถนอม

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
1,632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก วอลตัน หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความเห็นว่าคงไม่ตะบี้ตะบันใช้งาน เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดดาราจนโทรม ขอส่งเล่นแบบทะนุถนอม เพื่อรักษาประสิทธิภาพคนครบสัญญา 4 ปีดีกว่า

เจมส์ วัย 33 กะรัต เพิ่งมาร่วมงานกับ เลเกอร์ส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเซ็นยาวถึงปี 2022 ด้วยความหวังคืนชีพความยิ่งใหญ่แก่ 'ม่วง-ทอง' 

ทั้งนี้กับนัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ ( 18 ต.ค.) ทางหัวหน้าโค้ช วอลตัน เปรยว่าจะประคองให้เอ็มวีพี 4 สมัย ร่างไม่กรอบจนเกินไป 

"เราต้องทำให้แน่ใจว่าไม่ใช่เพียงเค้นศักยภาพที่ดีสุดจนหมด แต่ต้องประคองให้เมื่อจบฤดูกาลปกติ ร่างกายยังสดชื่น  ซึ่งนั่นคือเป้าหมาย คือสิ่งที่อยากเผชิญ ซึ่งมันไม่ใช่การผจญภัยปีเดียว แต่ต้องเล่นดีขึ้นซีซั่น-ต่อ-ซีซั่น" เขากล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 

เจมส์ ไม่โดนตะบี้ตะบันใช้งานแน่นอน 

"ซึ่งแน่นอนเขาก็เขามาเสริมโอกาสดีให้เราสามารถงัดศักยภาพเจ๋งสุดออกมา"  

ฤดูกาลที่แล้ว เจมส์ เล่นให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ด้วยเวลาเฉลี่ยมากสุดลีก, ครบทั้ง 82 นัด ครั้งแรกอาชีพ แล้วสามารถเข็นทีมไปถึงรอบชิงฯ 

ทว่า วอลตัน บอกจะไม่ตะบี้ตะบันใช้งานแบบนั้น "มันอาจมีอะไรเปลี่ยนเมื่อเล่นกับเรา ต้องดูว่าระหว่างฤดูกาลผลงานทีมเป็นอย่างไร จะคำนวณให้มันสมเหตุสมผล" 

แฟนานุแฟนของ เลอบรอน ตั้งตารอดูนัดเปิดฤดูกาลที่จะออกไปเยือน ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส โดยเอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด เลเกอร์ส เป็นรอง 3.5 คะแนน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด