:::     :::

เผย!'มู'หมั่นไส้'ป็อก'เพราะคลิปแพ้ดาร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
4,769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางลูกชังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความลับว่า ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ เหม็นหน้า ปอล ป็อกบา คงเป็นเพราะคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกมาในเกมพ่ายจุดโทษ ดาร์บี้ ตกรอบ คาราบาว คัพ

ดราม่าระหว่างพ่อใหญ่ 'ปีศาจแดง' กับกองกลางแชมป์โลกที่เขม่นกันระหว่างซ้อมยังถูกขุดคุ้ยต่อเนื่อง ล่าสุด เปเรยร่า พยานปากเอกระบุว่าที่ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันเพราะคลิปที่ ป็อกบา โพสต์ว่าหัวเราะร่าบนอัฒจันทร์ทั้งที่เพื่อนๆน้องๆเตะสุดพลังบนสนาม 

"มันน่าจะเป็นเหตุจากฟุตบอลถ้วยนัดนั้น" เปเรยร่า ให้สัมภาษณ์ 'อูโอแอล' สื่อฯบราซิเลี่ยน


คลิปต้นตอที่ก่อให้เกิดดราม่า 

"ป็อกบา เป็นคนโพสต์คลิปนั้นซึ่งในภาพมีเขา, ผม และ ลุ้ก ชอว์ นั่งหัวเราะกันอยู่ซึ่งขณะนั้นทีมเราสกอร์นำ 1-0 ทว่าท้ายสุดดันแพ้จุดโทษ"

"กลายเป็นประเด็นด่าเจ้า ปอล ไม่รู้กาลเทศะทั้งที่ความจริงมันถูกเผยแพร่ก่อนเราจะรู้ว่าบอลแพ้ ไม่ได้โพสต์หลังแมตช์แต่อย่างใด" 

"ผจก.ทีม เข้าใจผิดว่า ป็อกบา โพสต์หลังจบแมตช์ เขาถามไปยังหมอนั่นว่า - แกทำแบบนั้นได้อย่างไร? - ก็คงมีเคืองกัน ทั้งหมดคือดราม่าที่เกิดขึ้นในอังกฤษ ซึ่งตัวผมก็ไม่อยู่ในสถานะเข้าไปเจ๋อ" 


สงครามเย็นที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน

เวลาผ่านไปหลายสัปดาห์เชื่อว่า มูรินโญ่ คงเข้าใจกองกลางวัย 25 กะรัต มากขึ้นเห็นจากผลงานในเกมแซงกลับมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 รวมถึงพฤติกรรม ป็อกบา ที่สงบเสงี่ยมขึ้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด