:::     :::

'อิบรา'ชี้พวกแซะ'มู'คือจอมริษยา

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
2,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีม แอลเอ แกแล็คซี่ ออกโรงปกป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าได้รับการปฏิบัติแบบไม่เป็นธรรมจากคนนอก ทั้งนี้พวกที่ชอบด่าลูกพี่เก่าของเขา เปรียบก็ไม่ต่างกับตัวอิฉาในละคร

'อิบรา' สนิมกับ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ตั้งแต่เล่นให้ อินเตอร์ มิลาน หรือถูกชวนมาจอยกันยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด มองว่า โชเซ่ คือยอดโค้ชผู้การันตีความสำเร็จ ดังนั้นพวกปากหอย ปากปู ที่ชอบแซะคงเพราะริษยาอยากมาอยู่ในจุดนั้น 

“ใครๆก็จ้องเล่นงาน มูรินโญ่ ซึ่งผมไม่คิดว่ามันเฉพาะแค่ผลงานในสนาม แต่เพราะแคแร็คเตอร์และแนวทางของเขาด้วย" แข้งสวีดิชกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'


มูรินโญ่ (ซ้าย) รักความเป็นคนตรงๆของ ซลาตัน (ขวา) 

"บางครั้งผมก็คิดแทนว่าตัวเองอยู่ในบทบาท โชเซ่ แน่นอนก็ต้องผยองเพราะเรามีมุมมอง, ความมั่นใจ, ความเชื่อที่จะทำสิ่งใดสำเร็จ, กล้าพูดในแนวของตัวเอง ซึ่งกลายเป็นว่าคนจริงใจกลับโดนตำหนิ" 

"ทั้งผมและเขาถูกวิจารณ์มาตลอด เมื่อตกอยู่ในช่วงผลงานไม่ดี ทว่าพอเราฟอร์มเด่น ชนะติดๆ กลับไม่มีใครพูดถึง ดันเอาเรื่องทัศนคติมาวิพากษ์เสียได้"  

"เราก็แค่เป็นตัวของตัวเอง, เชื่อในสิ่งที่ศรัทธา และจะทำมันจนถึงนาทีสุดท้าย นั่นคือนิยาม" 

"ดังนั้นบางคำวิจารณ์ต่อ โชเซ่ ผมจึงมองว่าอคติส่วนบุคคล คือพวกขี้อิฉา ทั้งนี้ตอนจบของเรื่องก็เหมือนเดิม มูรินโญ่ ก็ยังเป็นคนเดิม, ยืนหยัดต่อสิ่งที่ทำ, แน่วแน่ในความเป็นตัวเอง"  


มูรินโญ่ ก็แค่ชัดเจนในตัวเอง 

"ที่เขามาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะแนวทางแบบนั้น, รู้ว่าตัวเองมีดีอะไร และไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร สำหรับผมก็เช่นกัน ไอ้พวกชอบวิจารณ์คิดว่าตัวเองสมบูรณ์แบบ พวกมันต่างหากที่มีปัญหา"

อนึ่ง อิบราฮิโมวิช น่าจะหมายถึง พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง ยูไนเต็ด ที่ช่วงหลังตั้งตัวเป็นศัตรูกับ มูรินโญ่ ทั้งที่ในอาชีพไม่เคยกล้าคุมทีมชุดใหญ่ ตีฝีปากหากินตามจอตู้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด