:::     :::

ผีปัจจุบันรำคาญพวกตำนานดีแต่พูด

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
5,730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดราม่าในสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุด เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดีแฉว่านักเตะชุดปัจจุบันเหม็นขี้ฟันบรรดาอดีตแข้งที่ดีแต่วิจารณ์อู่ข้าวเก่าเป็นอย่างมาก ถึงขั้นส่งภาพหรือคลิปหน้าแตกสมัยค้าแข้งภายในแช็ทลับเป็นที่สนุกสนาน

ผลงานทีม 'ปีศาจแดง' ที่ขาดความสม่ำเสมอในช่วงหลังทำให้ศิษย์เก่าที่เอาดีจ้อหน้าจอโทรทัศน์อย่าง พอล สโคลส์, รอย คีน, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ รอย คีน เล่นลิ้นตีฝีปากเหน็บแนม ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ หรือศิษย์น้องในทางเสียๆหายๆ แทนที่จะพูดให้กำลังใจ 

ยกตัวอย่าง สโคลส์ ที่ช่วงหลังปากจัดเป็นพิเศษ เหน็บว่าต่อให้ 'ปีศาจแดง' มี เมสซี่ เล่นด้วยก็ไม่เจริญ หรือทำเป็นสั่งสอน มูรินโญ่ ให้เรียนรู้การปิดหูรูดปาก ด้าน 'คีโน่' ก็วิพากษ์ว่า ยูไนเต็ด กลายเป็นอนุบาลเด็กขี้แย 


สโคลส์ ช่วงหลังไปกินรังแตนปากจัดมากๆ 


ตัวอย่างภาพความล้มเหลวของอดีตแข้งที่เด็กผีปัจจุบันส่งมาล้อในแช็ทลับ

แน่นอนย่อมสร้างน้ำโหแก่รุ่นน้องอย่างมาก เมื่อคนกันเองมาแทงข้างหลัง จนมีเรื่องมาเขาหูแหล่งข่าวว่าพวกเขาสร้างกลุ่มแช็ทลับไว้ด่าคืนบรรดาอดีตแข้งปากปีจอ รวมถึงส่งภาพ และคลิปวิดีโอของศิษย์เก่าเมื่อครั้งผิดพลาด สิ้นหวัง หรือล้มเหลว เพื่อเอาคืนบ้าง 

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ก็ทราบเรื่องแต่ก็ห้ามไม่ได้เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว เพียงขอความร่วมมือถึงเวลาซ้อมให้โฟกัสเพียงบนสนาม แล้วพิสูจน์ด้วยผลงานเริ่มจากสุดสัปดาห์นี้เกมกับ เชลซี ( 20 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด