:::     :::

บรีส์ลุ้นขึ้นแท่นชนะทุกทีมตามรอยฟาฟร์กับแมนนิ่ง

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังลุ้นทำทัชดาวน์ที่ 500 พร้อมสร้างชื่อเป็นจอมทัพคนที่ 3 ที่นำทีมชนะทั้ง 32 ทีมในเอ็นเอฟแอลจากเกมพบ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสสร้างสถิติคว้าชัยชนะเหนือ 32 ทีมในเอ็นเอฟแอลตามรอย เพย์ตัน แมนนิ่ง และ'ฮอล ออฟ เฟม'เบร็ตต์ ฟาฟร์ อดีตสองควอร์เตอร์แบ็กดังที่เคยทำได้ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซนต์ส มีโปรแกรมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งถ้าหาก บรีส์ นำทีมนักบุญบุกสยบทัพอีกาตามเป้าหมาย จอมทัพวัย 39 ปีจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ลีกที่คว้าชัยชนะเหนือทั้งหมด 32 ทีม

'อีกครั้ง คุณพยายามที่จะทำให้มันเหมือนเกมอื่นๆ คู่ต่อสู้ทีมอื่น'บรีส์กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร 'คุณย้อนดูฟิล์มและคุณจะรู้ว่าคุณเพียงแค่แยกแยะสิ่งที่คุณรู้จากสิ่งที่เห็น'

อย่างไรก็ตาม บรีส์ มีสถิติ 0-4 ตลอด 18 ปีในอาชีพที่พบกับ เรฟเว่นส์ และทัพนักบุญยังมีงานยากในการเผชิญหน้ากับ บัลติมอร์ ซึ่งเป็นทีมที่มีเกมป้องกันแข็งแกร่งตามแบบฉบับ เฉพาะ 6 เกมแรกของซีซั่นนี้เสียเฉลี่ยต่ำสุด 12.8 แต้มต่อเกมเท่านั้น แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปียังมองโลกแง่ดีว่า เซนต์ส มีโอกาสทลายเกมป้องกันของ เรฟเว่นส์ เพื่อคว้าชัยชนะเช่นกัน

'ฟังนะ ผมชอบเอาชนะคู่แข่งแบบนี้ พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเสมอเมื่อคุณเล่นกับพวกเขา ดังนั้นคุณจะรู้ดีว่ามันจะเป็นบททดสอบสุดหิน คุณไม่ได้เล่นกับพวกเขาบ่อยนัก มันจะเกิดขึ้นครั้งเดียวในรอบ 4 ปีตามข้อตกลงระหว่าง เอเอฟซี กับ เอ็นเอฟซี แต่พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีเกมป้องกันอันดับหนึ่งในลีกตอนนี้ ดังนั้นเราจึงมีงานที่ต้องทำในส่วนของเรา'

นอกจากการลุ้นเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ลีกที่คว้าชัยชนะเหนือ 32 ทีมแล้ว บรีส์ ยังมีโอกาสขว้างทำทัชดาวน์ที่ 500 ตลอดอาชีพอีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด