:::     :::

วัตสันปัดข่าวเจ็บหนักถึงขั้นซี่โครงหัก

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮุสตัน เท็กแซนส์ ถูกอัดหนักๆตลอด 6 เกมที่ผ่านมาจนมีข่าวลือว่าเจ็บหนักถึงขั้นซี่โครงหักและปอดยุบ แต่จอมทัพปีสองยืนยันว่าสุขภาพยังสมบูรณ์พร้อมลงแข่ง

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าเขาบาดเจ็บหนักถึงขั้นซี่โครงหักและปอดยุบในเกมกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 โดยยืนยันว่าเป็นเพียงอาการเจ็บหน้าอกเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'แน่นอน ผมจะไม่ออกไปที่นั่น (ลงสนาม) ถ้ามันจะก่อให้เกิดปัญหาใดๆมากขึ้น'วัตสันเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของ เท็กแซนส์ 'ผมคุยกับครอบครัวของผมและคุณหมอและทุกอย่างออกมาดี นั่นคือเหตุผลเดียวที่ทำให้ผมออกไปที่นั่น'

เท็กแซนส์ จำกัดการฝึกซ้อมของ วัตสัน ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะลงเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สัปดาห์ที่ 6 ก่อนจะถูกทีมรับบิลล์สแซ็คถึง 7 ครั้งและเข้ากดดันควอร์เตอร์แบ็กอีก 12 หน ซึ่งทำให้ วัตสัน ถูกแซ็คมากถึง 25 ครั้งและถูกฮิตอีก 66 ครั้งในซีซั่นนี้ 

'ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บหรืออะไรก็ตามในเกมกับ คาวบอยส์ เพราะผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่มีใครทำได้และจากนั้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมก็รู้สึกสบายดี ผมพร้อมที่จะเล่นและผมสมบูรณ์ดี'

วัตสัน มีโปรแกรมนำ เท็กแซนส์ เยือนถิ่น แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมเสือดาวซึ่งได้ถูกยกย่องว่ามีทีมรับแข็งแกร่งสุดของลีก แต่เสียถึง 70 แต้มจาก 2 เกมที่ผ่านมากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด