:::     :::

ลีกปรับเงินเร้ดเดอร์สจากรายงานการบาดเจ็บผิดพลาด

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ถูกปรับเงิน 20,000 เหรียญจากการรายงานการบาดเจ็บของ เคเลชี่ โอเซเมเล่ (หมายเลข 70) ไม่ตรงตามข้อเท็จจริง

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เป็นเงิน 20,000 เหรียญสหรัฐสำหรับการรายงานการบาดเจ็บของการ์ด เคเลชี่ โอเซเมเล่ ไม่ตรงตามข้อเท็จจริง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวของ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เร้ดเดอร์ส ถูกปรับเงิน 20,000 ดอลล่าร์เนื่องจากละเมิดนโยบายการรายงานการบาดเจ็บของลีกหลังผิดพลาดในการแข้งลดระดับอาการบาดเจ็บของ โอเซเมเล่ จาก'อยู่ในข่ายสงสัย'เป็น'หมดสิทธิ์ลงสนาม'เมื่อการ์ดวัย 29 ปีไม่ได้เดินทางไปกับทีมในเกมเยือน แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส สัปดาห์ที่ 5 

โอเซเมเล่ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่สัปดาห์ที่ 4 เนื่องจากเจ็บเข่า แต่ เร้ดเดอร์ส ไม่ได้แจ้งรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบาดเจ็บของการ์ดวัย 29 ปีจนถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน 

เร้ดเดอร์ส ของ จอน กรูเด้น ทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้สถิติ 1-5 รั้งบ๊วยของ เอเอฟซี ตะวันตก ที่มีทีมร่วมกลุ่มอย่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ลอส แอนเจลีส ชาร์จเจอร์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งทีมของ กรูเด้น จะได้บายวีคสัปดาห์นี้ก่อนจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด