:::     :::

มิตเชลล์การ์ดปีสองแจ๊ซวาดฝันถึงแชมป์

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวรุ่งปีีสองของ ยูท่าห์ แจซ วาดฝันถึงการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์เอ็นบีีเอในอนาคต

    โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวรุ่งปีสองของ ยูท่าห์ แจ๊ซ วาดฝันถึงการคว้าแชมป์เอ็นบีเอในอนาคตหลังโชว์ฟอร์มเด่นทำ 24 แต้มในเกมชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 123-117 นัดเปิดซีซั่นเมื่อวันพุธ ตามรายงานข่าวจาก'ยาฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    'เป้าหมายคือการคว้าแชมป์'การ์ดดาวรุ่งวัย 22 ปีกล่าวโดยไม่ลังเลใจ 'ผมคิดว่ามันอาจฟังดูตลก คนมักจะถามผมตลอดเวลาว่า อะไรคือเป้าหมายต่อไป? คุณก็รู้ว่าผมหมายถึงอะไร? นั่นคือสิ่งที่ผมมองไป เราทุกคนที่เข้าร่วมก็เพื่อการเป็นแชมป์ เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อสิ่งอื่น ผมแค่หัวเราะเมื่อคนถามผมถึงเรื่องนั้นเพราะผมชอบนะ คุณจะถูกถามคำถามเดียวกันกับบอสตันหรือไม่? อะไรคือเป้าหมายต่อไปสำหรับเราในการแข่งขันชิงแชมป์และคุณสามารถถามทุกคนในองค์กรนี้และในเมืองนี้และพวกเขาจะบอกคุณว่าอะไรคือเป้าหมายต่อไป'
    ผู้เล่นดราฟท์อันดับ 13 ปี 2017 ทำเฉลี่ย 20.5 แต้มต่อเกมในซีซั่นรุคกี้และชู้ตระยะ 3 คะแนนลงถึง 187 ครั้งจนได้รับเสียงชื่นชมจาก เดรย์ม่อนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 'โดโนแวนเป็นของจริงและเขาจะเก่งขึ้นเรื่อยๆซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งตัวอันตรายของลีก คุณต้องคอยจับตาดูว่าเขาอยู่ที่ไหนตลอดเวลา เขาเป็นผู้เล่นคนพิเศษ'
    มิตเชลล์ การ์ด 6 ฟุต 3 นิ้่ว ทำ 24 แต้มกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 36 นาทีในเกมชนะ คิงส์ 123-117 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด