:::     :::

บาร์คลี่ย์เผยยากหยุดวอร์ริเออร์สคว้าแชมป์3สมัยติด

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
1,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ อดีตผู้เล่นดาวดังเอ็นบีเอแสดงความเห็นว่าเป็นเรื่องยากที่จะหยุดการคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกันของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

    ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ อดีตผู้เล่นระดับตำนานของเอ็นบีเอระบุว่าการหยุดยั้ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส คว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกันคงเป็นเรื่องยากมาก เว้นแต่เสียว่าทีมสะพานทองจะโชคร้ายหรือเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา
    วอร์ริเออร์ส แชมป์ 2 สมัยล่าสุดเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการเอาชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 108-100 ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ก่อนมีการตั้งประเด็นคำถามเกี่ยวกับทีมใดจะสามารถหยุดยั้่งการเดินหน้าคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 3 ปีติดต่อกันของทัพสะพานทองที่ยังมีขุมกำลังสุดแกร่งไม่ว่าจะเป็น ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ คู่ปรับสำคัญฝั่งตะวันตก หรือ บอสตัน เซลติกส์ ทีมตัวเต็งฝั่งตะวันออก หรืออาจจะเป็น แอล.เอ.เลเกอร์ส ที่มี เลอบรอน เจมส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส หรือ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส
    บาร์คลี่ย์ ตอบข้อสงสัยดังกล่าวทางรายการของ'ซีบีเอส สปอร์ตส์'ว่า วอร์ริเออร์ส จะพลาดโอกาสคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 3 ปีติดต่อกันก็ต่อเมื่อโชคร้ายมีผู้เล่นกำลังสำคัญบาดเจ็บหรืออีกทางหนึ่งคือมีภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดขึ้นแบบคาดไม่ถึงเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด