:::     :::

นักออกแบบยันรองเท้าเจมส์ไม่ได้สื่อถึงคาวาเลียร์ส

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
1,548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รองเท้าที่ใส่แข่งกับ เทรล เบลเซอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ กลายเป็นประเด็นว่าสื่อความหมายถึงสีของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมเก่าของซุปตาร์วัย 33 ปี

เจสัน เพเทรีย นักออกแบบรองเท้าไนกี้รุ่น'เลอบรอน 16s'เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่ารองเท้าที่ เลอบรอน เจมส์ สวมใส่ลงเล่นในเกมระหว่าง พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กับ แอล.เอ.เลเกอร์ส ไม่ได้สื่อความหมายถึงสีของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมเก่าของสตาร์วัย 33 ปีแต่อย่างใด

นอกเหนือจากการลงประเดิมเกมทางการครั้งแรกกับ เลเกอร์ส ของ เจมส์ ยังมีประเด็นที่หลายคนกล่าวถึงคือเรื่องสีรองเท้าของซุปตาร์วัย 33 ปีที่ไม่เข้ากับชุด'ม่วง-ทอง'ของ เลเกอร์ส แม้แต่น้อย แต่มันมีสีเลือดหมูที่สื่อไปถึง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ทีมเก่าของเจมส์ด้วยซ้ำ ก่อนที่ เพเทรีย นักออกแบบรองเท้ารุ่นดังกล่าวจะออกมาแก้ต่างว่าเป็นการแสดงความเคารพต่อโฆษณาของ ไนกี้ ที่มี เจมส์ นั่งอยู่บนบัลลังก์และมีสิงโตมอบอยู่ด้านข้าง


'เราทำงานอยู่ที่นี่ 18 เดือนถึง 2 ปีล่วงหน้าและเราไม่รู้ว่าเขาจะย้ายไปที่ไหน'เพเทรียกล่าวถึงอีเอสพีเอ็น'เราวางแผนว่าเขาจะน่าจะอยู่ในคลีฟแลนด์ได้ง่ายมาก แต่เราควรมองไปที่สีเหล่านี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่น่าจะเกิดปัญหาขึ้น เราสามารถสวมใส่ในคืนใดก็ได้และเขาอาจหนีไปกับมันได้'เพเทรียชี้แจง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด