:::     :::

เผยรีฮานน่าปัดโชว์ช่วงพักครึ่ง'ซูเปอร์ โบวล์'เพราะแคปเปอร์นิค

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีฮานน่า นักร้องสาวคนดังบอกปัดการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่งของ'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 เพราะไม่เห็นด้วยกับท่าทีของเอ็นแอฟแอลเรื่องการประท้วงของ โคลิน แคปเปอร์นิค

รีฮานน่า นักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ปฏิเสธการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่งของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับวิธีการแสดงออกของ โคลิน แคปเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ที่คุกเข่าประท้วงระหว่างการร้องเพลงชาติสหรัฐ จากการเปิดเผยกับนิตยสาร'ยูเอส วีคลี่ย์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เอ็นเอฟแอลและซีบีเอสต้องการ รีฮานน่า มาแสดงโชว์ในปีหน้าที่ แอตแลนต้า'แหล่งข่าวอ้างกับ'ยูเอส วีคลี่ย์' 'พวกเขายื่นข้อเสนอให้เธอ แต่เธอตอบว่าไม่เพราะการคุกเข่าประท้วง เธอไม่เห็นด้วยกับท่าทีเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวของเอ็นเอฟแอล'

การแสดงช่วงพักครึ่งของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'เป็นการโชว์ที่ศิลปินทั่วโลกต่างต้องการมีส่วนร่วมเนื่องจากเป็นรายการที่มีคนดูมากที่สุดของสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี การบอกปัดของ รีฮานน่า ทำให้เอ็นเอฟแอลดึง'มารูนไฟว์'มาแสดงโชว์ในช่วงพักครึ่งของ'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 53 ที่แอตแลนต้าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกหน้า

อย่างไรก็ตาม รีฮานน่า ไม่ใช่ศิลปินคนแรกที่บอกปัดเอ็นเอฟแอล หลัง'เจย์-ซี'แรปเปอร์อเมริกันชื่อดังเคยปฏิเสธการแสดงโชว์ในช่วงปีที่ผ่านมาเช่นกัน ซึ่งตามรายงานของ'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'ระบุว่า'เจย์-ซี'หนุนหลังการแสดงออกของแคปเปอร์นิค ส่วน รีฮานน่า คงไม่จำเป็นต้องใช้การแสดงโชว์ช่วงพักครึ่งของ'ซูเปอร์ โบวล์'เพื่อโปรโมตตัวเองเช่นกันเนื่องจากเธอมยอดขายซิงเกิ้ลถึง 124 ล้านจากรายงานข่าวของ'ฟอร์บส์'เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด