:::     :::

"ปูลปิส"ไม่ประมาทโต๊ะเล็กสิงโตเกมประเดิมไทยแลนด์ไฟฟ์

วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561
2,822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปูลปิส ยันยันไม่ประมาททัพ "โต๊ะเล็ก" สิงโตคำราม กัปตัน "ต๊อบ" ประกาศทีมพร้อม 100 เปอร์เซนต์, เอียน แบทแมน ผู้ช่วยโค้ชอังกฤษ หวังพาทีมเก็บประสบการณ์, อัคเมดอฟ กุนซืออุซเบกิสถาน ใช้ทีมชุดผสมลุยศึก "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ 2018"

ณ ห้องพลอยไพลิน โรงแรมอวานี่ เอเทรี่ยม ได้มีงานแถลงข่าว Press Conference การแข่งขัน "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ 2018" โดยในงานมีตัวแทนจากทั้ง 4 ชาติที่เข้าร่วมแข่งขันประกอบไปด้วย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดน "ปูลปิส" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย และเจษฎา ชูเดช กัปตันทีม, เอียน แบทแมน ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษ กับ ราโอนี่ เมดิน่า กัปตันทีม, เชียว ชุน ยอง โค้ชทีมชาติมาเลเซีย และไครูล เอฟเฟนดี้ กัปตันทีม และบัคโฮเดียร์ อัคเมดอฟ เฮดโค้ชทีมชาติอุซเบกิสถาน

โดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดน "ปูลปิส" หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทยกล่าวถึงการแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ว่า "รายการนี้เป็นการแข่งขันที่ดี ที่ให้นักเตะหน้าใหม่ของไทยได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนในช่วงเดือนหน้า ส่วนเกมนัดแรกที่จะพบกับทีมชาติอังกฤษนั้นพวกเขาถือว่าเป็นทีมที่กำลังพัฒนาในยุโรป แน่นอน
ว่าเราจะประมาทไม่ได้ เราได้มีการศึกษาการเล่นของอังกกฤษในเกมที่เจอกับ โครเอเชีย และเช็ก ทำให้ได้เห็นว่ามีผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีหลายคน ดังนั้นน่าจะเป็นงานหนักของเราเกมหนึ่ง"

ด้าน เจษฎา ชูเดช กัปตันฟุตซอลทีมชาติไทยกล่าวว่า "ตอนนี้เรามีความพร้อมเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ที่ผ่านมาเราฝึกซ้อมกันมาอย่างหนัก แม้ทีมชุดนี้จะมีนักเตะหน้าใหม่หลายคน แต่ตนก็เชื่อว่าเรามีศักยภาพของทีมชุดนี้มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ไทยแลนด์ไฟว์ได้เป็นครั้งแรก"
สำหรับการแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 นัดเปิดสนามจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ คู่แรก มาเลเซีย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 13.45 น. คู่ที่ 2 ไทย พบ อังกฤษ เวลา 16.15 น. นัดที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.61 อุซเบกิสถาน พบ อังกฤษ เวลา 13.45 น. ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 16.15 น. และนัดที่ 3 วันอังคารที่ 23 ต.ค.61 อังกฤษ พบ มาเลเซีย เวลา 15.45 น. ไทย 
พบ อุซเบกิสถาน เวลา 18.15 น. ทุกนัดจะแข่งที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่หน้าสนาม ราคา 50 บาท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกบัตรหน้างาน
จากผู้ร่วมสนับสนุน อย่าง ปตท. และ AIS โดยสามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรีได้ที่หน้าสนาม และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี, แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง 
AIS PLAYBOX


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด