:::     :::

ตะเพิดแม็คคอยสังเวยเกมพ่ายบร็องโก้ส์

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคอย (เสื้อขาว) ทำหน้าที่ในฐานะโค้ชทีมบุกและเรียกแผนของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเป็นเกมสุดท้าย

สตีฟ วิลค์ส หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เลือกแพะสังเวยการพ่ายแพ้ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'แบบหมดรูป 10-45 ด้วยการตะเพิด ไมค์ แม็คคอย โค้ชทีมบุกออกจากตำแหน่งพร้อมดัน บายรอน เลฟท์วิช โค้ชควอร์เตอร์แบ็กขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกและเรียกแผนคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอย กลายเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ หลังเกมปราชัยต่อ บร็องโก้ส์ แบบหมดสภาพคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมาก่อนแหล่งข่าวจะยืนยันอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าวันศุกร์ตามรายงานข่าวของ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ตำแหน่งของ แม็คคอย ไม่มั่นคงตั้งแต่ก่อนหน้าเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เนื่องจากเกมบุกขาดการโจมตีที่สร้างสรรเพราะแม็คคอยยึดติดกับเกมบุกทรงโบราณ ก่อนที่ทีมบุกของ คาร์ดินาลส์ จะทำผิดพลาดเลวร้ายสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ในเกมพ่าย บร็องโก้ส์ จนแม็คคอยถูกปลดและขยับ เลฟท์วิช จากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกและเรียกแผนคนใหม่ 

ภายใต้การดูแลของ แม็คคอย มีสถิติทำคะแนนต่อเกมเพียง 13.1 แต้ม (อันดับ 31 ของเอ็นเอฟแอล) ขว้างรวม 156.1 หลาต่อเกม (อันดับ 31), วิ่งรวม 64.6 หลาต่อเกมและทำระยะรวมกันต่อเกมเพียง 220.7 หลาต่อเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด