:::     :::

เป๊ปยืนยันเรือกำลังคุยสัญญาใหม่ซาเน่

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
1,304
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน "เรือใบสีฟ้า" กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งทีมชาติเยอรมันในขณะนี้

ดาวเตะวัย 22 ปี หลุดเป็นสำรองในนัดล่าสุดที่เสมอลิเวอร์พูล 0-0 ก่อนเบรกทีมชาติ แต่ก่อนหน้านั้นลงตัวจริงให้ทีม 3 นัดติด และยิงประตูได้ในเกมกับฟูแล่ม 

ช่วงที่ผ่านมา ซาเน่ เผชิญเสียงวิจารณ์บ่อยครั้งจากแคมป์ทีมชาติทั้ง โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ที่ตำหนิว่ายังขาดประสบการณ์ในเกมที่อินทรีเหล็กพ่ายยับต่อฮอลแลนด์ 0-3 ส่วน โทนี่ โครส กองกลางเรอัล มาดริด ก็เคยตั้งคำถามถึงทัศนคติของ ซาเน่  

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ยืนยันว่า ซาเน่ เป็นนักเตะคนสำคัญที่แมนฯ ซิตี้ ต้องการเก็บตัวเอาไว้ในระยุยาว โดยระบุว่า "สโมสรกำลังดำเนินการ (สัญญาฉบับใหม่)"  

"เราไม่ได้ต่อสัญญานักเตะหนึ่งคนเพียงดูจากฟอร์มในช่วงหลัง เราไม่ได้ต่อสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เพียงเพราะเขาเพิ่งยิง 2 ประตูใส่ทีมชาติสเปน"

"เราประเมินคุณค่าของนักเตะ ความเป็นมนุษย์ ความสัมพันธ์กับสโมสร การลงหลักปักฐานในตำแหน่งการเล่น อายุมากหรือน้อย มันมีหลายสิ่งที่สำคัญ" 

"ผมพูดในหลายครั้ง มันขึ้นอยู่กับว่าคุณได้เล่นมากหรือน้อย บางครั้งคุณก็ต้องการนักเตะแบบนี้ในเกมนี้ บางครั้งก็ต้องการนักเตะอีกแบบ เช่น มีความเร็ว เล่นโต้กลับได้ คอนโทรลบอลได้หรือไม่ได้ ท้ายที่สุด เราไม่มีข้อสงสัยในคุณภาพของ ลีรอย" เป๊ป ย้ำ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด