:::     :::

เรือทุ่ม70ล้านปอนด์ล่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งดัตช์

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
1,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ ล่าตัว แฟร้งค์กี้ เดอ ยองก์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แต่ก็ต้องแย่งกับบาร์เซโลน่าที่สนใจเช่นกัน

"เรือใบสีฟ้า" วางแผนเสริมทัพซัมเมอร์หน้าเป็นที่เรียบร้อยโดยล็อกเป้า  แฟร้งค์กี้ เดอ ยองก์ กองกลางดาวรุ่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมหลังพลาดได้ตัว จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีที่เลือกย้ายไปเชลซีในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมวมองของซิตี้เฝ้าติดตามดูฟอร์มของ เดอ ยองก์ มานานแล้วและประทับใจแข้งดาวรุ่งที่กำลังได้รับการจับตามองทั่วยุโรปรายนี้อย่างมาก ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็อยากได้ตัวเช่นกันเพราะ ชาบี เอร์นานเดซ เปรียบว่ามีส่วนคล้าย เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เลยทีเดียว

อาแจ็กซ์ รู้ดีว่าหลายทีมกำลังต้องการตัว แฟร้งค์กี้ ทำให้เตรียมตั้งค่าหัวเด็กสร้างของตัวเองไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ซึ่งหากแมนฯ ซิตี้ ยอมทุ่มจริงจะเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของสโมสรที่เคยจ่าย 60 ล้านปอนดึง ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรียมาจากเลสเตอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นอกจากดาวรุ่งดัตช์วัย 21 ปีรายนี้แล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังเล็งเป้าหมายอื่นเป็นอีกทางเลือกคือ รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตันที่กำลังพาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด