:::     :::

"อำพล"มั่นใจโต๊ะเล็กไทยล้มสิงโตได้แน่

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อำพล ศรีระแก้ว มั่นใจ "โต๊ะเล็กช้างศึก" คว้าชัย นัดประเดิมสนาม ศึก "พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018" ตั้งเป้า พา ทีมชาติ ไทย คว้าแชมป์ สมัยแรก

“ปลั๊ก” อำพล ศรีระแก้ว แข้ง “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย มั่นใจ ทีมมีดีพอ คว้าชัยชนะ ในนัดประเดิมสนาม ศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ที่จะพบกับ ทีมฟุตซอล ทีมชาติ อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. นี้ พร้อมตั้งเป้า พา ทีมชาติ ไทย คว้าแชมป์ รายการนี้ ให้ได้ เป็นครั้งแรก

โดย แข้งฟุตซอล วัย 28 ปี กล่าวว่า “สำหรับ เกมนัดประเดิมสนาม ในศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ที่ทีมชาติ ไทย จะพบกับ ทีมชาติ อังกฤษ แน่นอนว่า เป็นเกมที่ยาก สำหรับพวกเรา เพราะ การแข่งขัน ในนัดแรก มักเป็นอะไรที่ ยากเสมอ อีกทั้ง ทีมชาติ อังกฤษ เป็นทีมที่มาจาก ทวีปยุโรป ซึ่งมี รูปร่างสูงใหญ่ และ มีความแข็งแกร่ง มากกว่า พวกเรา

แต่ ในทางกลับกัน ทีมชาติ ไทย ก็มี ความสด และ ความเร็ว ที่เข้ามาทดแทน ทำให้ ผมมั่นใจว่า พวกเรา จะสามารถสู้กับ ทีมชาติ อังกฤษ ได้อย่างสูสี และ มีโอกาส ที่จะคว้าชัยชนะ ในนัดแรก ได้ครับ”

นอกจากนี้ “เจ้าปลั๊ก” ยังได้กล่าวถึง เป้าหมาย ในการติดทีมชาติ ครั้งนี้ ว่า “ในแต่ละนัด หากผม มีโอกาส ได้ลงไปเล่น ผมก็จะพยายาม ทำผลงาน ให้ดีที่สุด  และ จะช่วยพา ทีมชาติ ไทย คว้าแชมป์ รายการนี้ ให้ได้ เป็นครั้งแรก”

สำหรับ โปรแกรม ของ ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ในนัดประเดิมสนาม ศึก “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” พบกับ ทีมฟุตซอล ทีมชาติ อังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. นี้ เวลา 16.15 น. ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

แฟนฟุตซอล และ แฟนกีฬา ทุกท่าน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน ได้ที่ บริเวณหน้าสนาม ราคา 50 บาท นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรมแจกบัตรหน้างาน จาก ผู้ร่วมสนับสนุน อย่าง ปตท. และ AIS โดย สามารถร่วมสนุก ลุ้นรับ บัตรเข้าชมฟรี ได้ที่ บริเวณหน้าสนาม เช่นกัน

โดย สามารถรับชม การถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี, แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด