:::     :::

บีจีเช็กฟิต"อานนท์"บู๊นัดชิงลีกคัพ

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของ บีจีเอฟซี ยังต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บว่าจะลงสนามช่วย "เดอะ แรบบิตส์" ในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2018 ที่จะพบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูโฟร์ยู

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยรายการแรกของปีนี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจีเอฟซี มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ติดโทษแบน ส่วน ชาตรี ฉิมทะเล และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ก็มีอาการเจ็บ ในรายของ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่เจ็บจากเกมทีมชาติก็ต้องรอเช็กจนนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตามตัวหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ธนบูรณ์ เกษารัตน์, แมทธิว สมิธ, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ, เอเรียล โรดริเกวซ, ดาวิด บาล่า และ สุรชาติ สารีพิมพ์ ยังอยู่กันครบ

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ "ส่วนตัวตอนนี้ร่างกายถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีอาการเจ็บอะไร พร้อมเต็มที่สำหรับเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งตนและเพื่อนร่วมทีมมุ่งมั่นในรายการนี้มากๆ ตั้งใจฝึกซ้อมกันมาตลอดและอยากได้แชมป์รายการนี้ให้กับสโมสร ซึ่งเราหวังว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ ก็ขอให้เดินทางมาพร้อมขบวนด้วยความปลอดภัยทุกคนครับ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด