:::     :::

"กัปตันและห์"เผย"บิ๊กอ๊อด"โทรกำชับห้ามใจฝ่อ

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กฤษดา กาแมน กองหลังกัปตันทีม "ช้างศึกU19" เปิดเผยว่า พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โทรศัพท์มาให้กำลังนักเตะก่อนลงประเดิมสนามฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกของสาย บี. พบกับอิรัก และกำชับนักเตะทุกคนว่าต้องสู้ทุกนัดที่ลงสนาม และห้ามกลัวคู่แข่งเด็ดขาด

โดยทีม “ช้างศึกU19” ไล่ตีเสมอ อิรัก ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในการประเดิมสนามฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พร้อมกับเก็บ 1 คะแนนแรกได้อย่างหวุดหวิด

ซึ่ง กฤษดา กาแมน กองหลังกัปตันทีมได้กล่าวถึงเกมนัดดังกล่าวว่า "ผมคิดว่าเรายังทำได้ไม่ดี พอนำแล้วเราไม่สามารถรักษาประตูที่นำไว้ได้ แต่ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ช่วยกันเล่นสู้ไม่ถอย และกระหายที่จะยิงประตู จนสามารถตามตีเสมอได้ครับ"

"ก่อนเกมท่านนายกสมาคมฯ โทรมาให้กำลังใจพวกเรา บอกให้พวกเราสู้อย่างเต็มที่ ห้ามกลัว เพราะนักเตะทีมชาติไทย ห้ามกลัวใครเด็ดขาด ซึ่งคำพูดเหล่านั้นมันทำให้มีแรงฮึดและเป็นกำลังชั้นดีให้เราเดินหน้าสู้จนถึงวินาทีสุดท้ายครับ"

"ประตูที่ทำได้มันทำให้ผมคลายความกดดันไปได้เยอะทีเดียว เกมต่อไปกับญี่ปุ่นเราต้องเล่นเกมรับให้ละเอียดกว่านี้ครับ ญี่ปุ่นเป็นทีมที่แกร่งมาก เราอยากได้แต้มจากเขาอยู่แล้ว ส่วน ทาเคฟุสะ คุโบะ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเคยไปเล่นให้ทีมเยาวนของบาร์เซโลน่า แต่ผมมองว่าการดวลกับเขาเป็นเรื่องที่ท้าทาย เพราะจะได้เจอกับนักเตะเก่งๆ ครับ" กองหลังจากชลบุรี เอฟซี กล่าวปิดท้าย

สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของสาย บี. ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันซารี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด