:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟนำทัพแฟนคลับแก้บนหลังทีมรอดตกชั้น

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดร.อนงค์วรรณ" พร้อมแฟนคลับค้างคาวไฟนำหัวหมูแก้บน ศาลพระแม่ย่า หลังค้างคาวไฟรอดตกชั้นเผยทีมงานหารือ-เสริมทัพแล้ว วางเป้าปีหน้าต้องพร้อมและดีที่สุด

ความเคลื่อนไหวของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่บรรลุเป้าหมายรอดตกชั้นฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 ได้สำเร็จ "ดร.เป้า" อนงค์วรรณ เทพสุทิน  ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี พร้อมทีมงานและแฟนคลับค้างคาวไฟกว่า 100 คนเข้าสักการะศาลพระแม่ย่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวสุโขทัย 

โดย ดร.อนงค์วรรณ เปิดเผยว่าตนบนบานพระแม่ย่าว่าขอให้สโมสรสุโขทัยเอฟซีรอดตกชั้น และทีมบรรลุเป้าหมายดังกล่าวแล้ว ดังนั้นจึงนำหัวหมูและไก่ต้มพร้อมดอกไม้สักการะแก้บนต่อศาลพระแม่ย่า ซึ่งในวันดังกล่าวมีแฟนคลับค้างคาวไฟเกือบ 100 คนที่ทราบข่าวมาร่วมงานด้วย ซึ่งตนขอขอบคุณแฟนบอลค้างคาวไฟที่ยังให้ความสนับสนุนสโมสรฯมาโดยตลอด ตนถือว่าเป็นแรงใจที่จะผลักดันให้ตนทำงานเพื่อสโมสรต่อไป


ประธานสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับความเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรฯ หลังจากนี้เชื่อว่าจะเป็นไปในทิศทางที่ดีแน่นอน โดยล่าสุดนั้นทางทีมงานโดยเฉพาะนายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ได้หารือกับทีมงานถึงการเสริมทัพและปรับทีมให้พร้อมและดีที่สุดกับเกมแข่งขันฤดูกาล 2019 และเร็วๆนี้สโมสรฯจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})