:::     :::

ยังไงกัน!ค้างคาวไฟปัด"โบนีญ่า"เซ็นซบบียู

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
2,563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"ปัด"โบนี่"เซ็นซบ"แข้งเทพ" เผยยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรเลย แย้มเล็งกองหลังอาเซียนสูงใหญ่สไตล์ลูกครึ่ง

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังมีกระแสข่าวว่า เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าดาวซัลโวของทีม บรรลุข้อตกลงย้ายสู่ "แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2018

ล่าสุด"เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทีมแบงค็อก ติดต่อให้ความสนใจมาจริง แต่ยังไม่มีการพูดคุยถึงรายละเอียดกันแต่อย่างใด และโบนีญ่าเองก็ไม่ได้มีสิทธิเจรจาเอง เพราะทีมเป็นผู้ถือสัญญาอยู่

"ผมพึ่งคุยกับโบนีญ่าเมื่อคืนนี่เอง เขายังพักผ่อนอยู่ที่เอลซัลวาดอร์บ้านเกิด และมีโปรแกรมไปพักผ่อนที่ประเทศสเปน ยังไม่ได้กลับไทยตั้งแต่ไปเตะฟีฟ่าเดย์ ดังนั้นดีลดังกล่างจึงเป็นไปไม่ได้และต้องได้รับการอนุมัติจากทีมเราในการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวด้วย โดยโบนี่จะกลับมาซ้อมกับทีมอีกครังในวันที่ 20 พ.ย."เขตพงศ์กล่าว

"ส่วนการหาโค้ชใหม่นั้นตอนนี้เรากำลังพิจารณาอยู่ แต่คงยังไม่ได้ข้อสรุปในเร็วๆนี้อาจจะเป็นช่วงเดือนหน้า ส่วนนักเตะโควต้าอาเซียนนั้น ตอนนี้เรากำลังหากองหลัง อาจจะเป็นลูกครึ่งที่รูปร่างสูงใหญ่ เพราะฤดูกาลนี้เราเสียประตูเยอะมาก โดยเฉพาะลูกเปิดจากด้านข้าง ดังนั้นต้องลบจุดอ่อนตรงนี้ให้ได้"เสี่ยเขตกล่าวย้ำ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด