:::     :::

บาร์กลี่ย์รับลูกเจ๊าผีขี่ดวงสับไก

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
2,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอสส์ บาร์กลี่ย์ กองกลางฮีโร่ เชลซี ที่พังสกอร์ตีเสมอ 2-2 นัดเปิดบ้านพบ แมนฯ ยูไนเต็ด วานนี้ ช่วยทีมรักษาผลงานไร้พ่ายในลีกออกไปเป็นนัดที่ 9 กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่าภูมิใจมีชื่อบนบอร์ด แต่มันก็เพราะโชคดีด้วยอยู่ถูกที่ถูกตำแหน่ง

บาร์กลี่ย์ ลงมาเป็นสำรองในขณะที่สถานการณ์ทีมตามหลัง 1-2 จนเกือบลิ้มรสความปราชัยคารังหนแรกซีซั่น ยังดีว่าแข้งวัย 24 กะรัต สามารถซ้ำดาบสามหลังจากทั้ง ดาวิด ลุยซ์ กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ พยายามพังตาข่ายในลูกฟรีคิกทดเจ็บนาที 90+6 

ซึ่งแข้งเลือดผู้ดียังเท้าติดพื้นไม่โว ไม่โม้ใดๆทั้งสิ้น "เป้าหมายของพวกเราคือการเก็บสามแต้ม ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่หากมองแบบเป็นธรรมการเก็บผลเสมอช่วงท้ายเกม มันแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ดีของพวกเรา" 

"นี่คือกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเราเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่ง บางครั้งเรื่องการขาดความสม่ำเสมอมันอาจเกิดขึ้นได้เพราะเป็นแมตช์หลังโปรแกรมทีมชาติ แต่พวกเราก็สู้จนนาทีท้ายๆและเก็บผลเสมอออกมา มันเป็นเรื่องที่ดีเกี่ยวกับความมั่นใจของพวกเราที่ยังคงไม่แพ้ใคร’

บาร์กลี่ย์ สัมภาษณ์กับ 'เดอะ 5 สแตนด์' แอพฯสโมสร 

"ส่วนลูกตีเสมอของผมมันก็แค่โชคช่วย อยู่ในตำแหน่งถูกที่ถูกเวลา" 

พร้อมกันนั้นกองกลางเลือดผู้ดียังตอบคำถามว่าทำอย่างไรถึงชนะใจ ผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่

"ปีก่อนมันยากเพราะผมมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า แต่กับปีนี้ผมได้เริ่มต้นแต่แรกทำงานหนักค่อยๆสร้างความมั่นใจกลับมา กระทั่งทุกอย่างดีขึ้นตามลำดับ" 

"การมาถึงของ ซาร์รี่ ก็ช่วยได้มาก เขานำฟุตบอลอัน่าตื่นตามาด้วย ลงไปเล่นหวังเอาชนะ ขณะที่ทีมก็สร้างผลงานโดดเด่น ทั้งนี้เราคงโฟกัสสร้างผลงานบนสนาม มีอีกหลายอย่างต้องพิสูจน์" 

ฤดูกาล 2018-19 บาร์กลี่ย์ ลงสนามไปแล้ว 7 นัด คิดเป็น 280 นาทีบนพรีเมียร์ลีก ทำผลงาน 1 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์ จนมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งรอบ 20 เดือน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด