:::     :::

"เอกนิษฐ์"เตือนเพื่อนระวังเมสซี่ญี่ปุ่น

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางทีม "ช้างศึกU19" เตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง ทาเคฟูสะ คุโบะ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติญี่ปุ่นให้ดี ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของสาย บี.วันพรุ่งนี้

ที่สนามปาจาจารัน ประเทศอินโดนีเซีย ทีม “ช้างศึกU19” ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของสาย บี. พบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันพรุ่งนี้

โดยการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเน้นเรื่องแท็คติคที่จะใช้ในการพบ ญี่ปุ่น ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “บุ๊ก” เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางตัวเก่งของทีมกล่าวว่า “ส่วนตัวผมพร้อมครับสำหรับการเจอกับทีมชาติญี่ปุ่น ญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งอยู่แล้ว เราก็ต้องเตรียมตัวให้ดีโดยเฉพาะเกมรับครับ”

“ผมคิดว่า ทาเคฟูสะ คุโบะ กองหน้าของญี่ปุ่นน่ากลัวที่สุดครับ เขาเป็นนักเตะที่เก่ง เราต้องระวังให้ดี ผมก็หวังว่าพรุ่งนี้เราจะได้รับชัยชนะครับ ส่วนการยิงประตูขอแค่ปลดล็อกให้ได้ก่อนครับ”

สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองของสาย บี. ทีมชาติไทย จะพบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 22 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ที่สนามปากันซารี สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด