:::     :::

เปเรยร่ากร้าวผีขาขึ้นรออัดยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
3,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศความมั่นใจก่อนเกม ยูฟ่า ชปล.อังคารนี้ (23 ต.ค.) ที่จะพบ ยูเวนตุส ว่าคือคราวซวยของทีมอิตาเลี่ยนมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชั่วโมงที่ขุนพลปีศาจแดงกำลังคึก

ยูไนเต็ด เหมือนทวงความมั่นใจกลับมาใน 2 นัดหลังสุดไม่ว่าการแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 หรือวานนี้ที่เกือบบุกเชือด เชลซี กระทั่งมาโดนตีเจ๊านาทีทดเจ็บ 2-2 

สัญญาณบวกหลายๆประการนี้ ทำให้แข้งเบลเจี้ยน-บราซิเลี่ยนโวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าอาหารมื้อต่อไปจะปรุงเมนูต้มยำ'ม้าลาย'

"เราแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถกู้ฟอร์มกลับมา นั่นคือสิ่งที่เชื่อมาตลอด และแน่นอนเราคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมฆ่าไม่ตายอย่างที่ทุกคนกล่าวขาน" 

"ไม่มีใครโค่นเราลงได้ ทีมนี้มีแต่ก้าวไปข้างหน้า สามารถสู้กลับมาแล้วเปลี่ยนเกมได้เสมอ ยิ่งหากทำดีขึ้นไปเรื่อยๆ ชัยชนะก็ย่อมมาถึง" 

ช่วงโมงนี้พี่ๆกำลังคึก

"อย่างนัดล่าสุดที่พบ เชลซี ช่วงออกสตาร์ตมันยากทีเดียวกว่าตั้งตัวติด แต่ก็เหมือนที่ ผจก.ทีม พร่ำสอนเสมอว่าให้มั่นใจในตัวเอง แล้วทุกอย่างจะออกมาดี กระทั่งครึ่งหลังสามารถทำ 2 สกอร์สวยๆ ทว่าน่าเสียดายช่วงท้ายไม่มีดวงถูกตีเสมอ แต่ส่วนตัวคิดว่าทีมเล่นดีแล้วควรได้ผลการแข่งขันมากกว่านั้น"  

"คิดว่าผลงานช่วงหลังได้สร้างความมั่นใจแก่ทุกคนแล้วก่อนทำศึกในวันอังคาร กล้าพูดว่าบรรยากาศทีมตอนนี้ดีมาก คึกสุดๆที่จะดวล ยูเวนตุส"  

อนึ่งเอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุดเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด บ่อนยกให้ 'ม้าลาย' เป็นต่อ ป.ป.-10สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด