:::     :::

'ทีเอเอ'ไม่กั้ก!รอเสียบปลอกแขนเฮนโด้

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561
2,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กลูกหม้อสังกัด ลิเวอร์พูล เปิดเผยแบบไม่ปิดบังว่าเป้าหมายลำดับต่อไปของตัวเองคือสวมปลอกแขนในถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ แม้ปัจจุบันมีทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ขวางลำอยู่

เจ้า 'ทีเอเอ' เข้ามาฝึกฝีเท้าที่ แอนฟิลด์ ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เติบโตตามลำดับขั้นกระทั่งฝากรากกับชุดใหญ่เมื่อฤดูกาลก่อน ผ่านประกบการณ์รอบชิงฯ ยูฟ่า ชปล.มาแล้ว 

แน่นอนเมื่อคือสเกาเซอร์โดยกำเนิด แถมสวมเครื่องแบบ 'หงส์แดง' ความฝันระดับอาชีพนอกจากแชมป์รายการเมเจอร์ ก็คงเป็นตำแหน่งกัปตันที่ แอนฟิลด์ 

"ผมอยากเป็นกัปตันครับ แน่นอนสำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คือตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคนในสโมสรแห่งนี้" แข้งวัย 20 กะรัต ให้สัมภาษณ์ 'เดอะ ไทมส์' นสพ.คุณภาพ 


เทรนท์ เด็กปั้นที่อยากเป็นกัปตัน ลิเวอร์พูล 

  "นอกสนามพี่แกเป็นคนที่เงียบมากๆ ทว่าเมื่อเขาข้ามเส้นแบ่งสนามลงมา กลับเปลี่ยนเป็นอีกคน เต็มได้ด้วยอารมณ์ร่วม แกทั้งโหวกเหวก, ตะโกนสั่งการ หรือปลุกเร้า ทำทุกอย่างเพื่อช่วยพาทีมสู่ชัยชนะ" 

"นั่นคือคุณสมบัติเราเห็นจากกัปตัน สามารถเป็นผู้นำบนสนาม นำทัพคว้าชัย มันคือสิ่งที่ 'เฮนโด้'ปฏิบัติ เขาเกิดมาเพื่อชนะ" 

"สำหรับผมแล้วก็อยากเป็นกัปตันบ้างในสักวัน แน่นอนมันคือความฝันส่วนตัว" 

"ก็หวังว่าความทุ่มเทอย่างเสมอ, คำแนะนำดีๆ และการทำงานหนักคงนำทางไปถึงฝั่งในสักวัน กล้าพูดว่าปลอกแขนที่ ลิเวอร์พูล ก็นับเป็นอีกความสำเร็จของอาชีพ ซึ่งหากได้มาแน่นอนว่าจะสร้างความภาคภูมิแก่ทั้งตัวเอง รวมถึงครอบครัวอย่างยิ่ง" 

เทรนท์ เสียตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงให้ โจ โกเมซ ในสองเกมหลังสุด แต่คาดว่าคงทวงคืนนัดพบ เร้ด สตาร์ เบลเกรด รายการ ยูฟ่า ชปล.กลางสัปดาห์ หรือแมตช์เปิดบ้านพบ คาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์หน้า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด