:::     :::

'แจ็กซ์'ส่อเชือดจอมทัพบอร์เทิ่ลส์พ้นตัวจริง

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลิกทนกับความไร้ประสิทธิภาพของควอเตอร์แบ็ค เบล้ก บอร์เทิ่ลส์ สั่งปลดกลางอากาศในควอเตอร์ 3 เกมพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 7-20 คะแนน แล้วให้ โคดี้ เคสส์เลอร์ ลงเล่นแทน

นับเป็นความปราชัย 3 เกมติด จนทำให้สถิติทีมตอนนี้หล่นมาเหลือ 3-4 เสียตำแหน่งจ่าฝูง เอเอฟซี ใต้ ให้กับ เท็กแซนส์ เป็นที่เรียบร้อย 

ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังเกมที่ ทีไอเอเอ แบงก์ ฟิลด์ เกิดการปะทะคารมอย่างดุเดือดในล็อคเกอร์ รูม  โดยคนที่สื่อฯเห็นภาพทันคือสองดีเฟนซีฟ เอนด์ คาเลส แคมพ์เบลล์ กับ ยานนิค นากูเย่ ต่างด่าทอกันเอง

นอกจากปัญหาจอมทัพไร้ฝีมือ, ตัวเจ็บบาน, ปัญหาเรื่องหยุดเกมวิ่งคู่แข่ง หรือเทิร์น โอเวอร์ รุมเร้าจนทำให้หัวหน้าโค้ช ดัก มาร์โรน ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลง

มาร์โรน เซ็งเป็ดบอกตำแหน่งควอเตอร์แบ็คเปิดกว้าง

"ผมกำลังโฟกัสเรื่องว่าทำอย่างไรเราจึงหยุดการเทิร์น โอเวอร์ ลงได้ ในหัวตอนนี้คงยากจะนั่งลงแล้วบอกได้ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง" มาร์โรน สัมภาษณ์หลังเกม 

"หากเราสามารถทำอะไรได้ ก็ต้องทำ ...แต่เราคงแย่อยู่อย่างนี้ตราบใดที่ไม่เลิกเสียเทิร์น โอเวอร์ นั่นคือสิ่งที่เกิด ณ ปัจจุบัน"  

จากัวร์ส มีคิวบินไปเล่นที่สนาม เวมบลี่ย์ ประเทศอังกฤษสัปดาห์หน้า โดยเปิดกว้างตำแหน่งควอเตอร์แบ็ค ว่ายังทู่ซี้ส่ง บอร์เทิ่ลส์ ที่เสียไปถึง 8 เทิร์นโอเวอร์ ในช่วงสามนัดหลัง หรือให้ เคสส์เลอร์ สำรองที่ไม่ได้ดีกว่ากันลงแข่งพบ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (28 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด