:::     :::

แดนโทนี่ข้องใจ'ซีพี3'แบนมากไป

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
1,938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แดนโทนี่ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ รู้สึกว่าโทษแบนจากลีก เอ็นบีเอ มาถึง คริส พอล จำนวน 2 นัด ถือว่ารุนแรงเกินไป เพราะมองเรื่องตกเป็นฝ่ายโดนกระทำก่อน

เหตุวิวาทในเกมระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ ร็อคเก็ตส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เพิ่งประกาศบทลงโทษโดย 'ซีพี 3' โดนห้ามแข่ง 2 นัดเพราะทำร้ายใบหน้าคู่วิวาท-ปล่อยหมัด ส่วนเจ้า ราจอน รอนโด กับ แบรนด้อน อินแกรม ถูกกักสามและสี่เกมตามลำดับ 

อย่างไรก็ตาม แดนโทนี่ รู้สึกว่าลีกลงดาบลูกน้องเขามากไป เพราะจากภาพวิดีโอเห็นว่าถูกยั่วยุก่อน 

"มันไม่เป็นธรรมเลย หากคุณเห็นภาพย้อนหลัง ชัดเจนเลยว่าเขาโดนถุยน้ำลายใส่ก่อน ...ทั้งนี้ผมจะพอเข้าใจได้หากถูกแบนแค่เกมเดียว แต่ทั้งนี้ฝ่ายออกบทลงโทษต้องดูลึกไปว่าเหตุที่ทำอย่างนั้นเพราะอะไร"

ซูมชัดๆ รอนโด (ขวา) ถุยน้ำลายใส่ พอล (ซ้าย) จริงๆ 

"เป็นคุณจะยืนนิ่ง, ให้คนถุยน้ำลายใส่, ยื่นหน้าให้ต่อยแล้วพูดว่า - โอเค ผมไม่เป็นอะไร - อย่างนั้นหรือ ส่วนตัวคิดว่ามันไม่สมเหตุ สมผลนะ"  

"ทั้งนี้ก็เข้าใจในมุมของลีก เอ็นบีเอ เพรานี่คือการตัดสินใจที่ลำบาก ส่วนของทีมเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป คิดว่าคงผ่านได้ แต่ลึกๆแล้วก็มองว่าไม่เป็นธรรม" 

'จรวดมหาปลัย' ชดใช้โทษแบนนัดแรกของ พอล ในเกมพบ แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ซึ่งก็ออกอาการทันทีพ่ายไป 112-115 คะแนน บทบาทถือบอลสลับระหว่าง เจมส์ ฮาร์เด้น กับไมเคิ่ล คาร์เตอร์-วิลเลี่ยมส์ โดยสิ่งที่ขาดคือสมดุลตัวจริง-สำรอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด