:::     :::

ฟอสเตอร์เล่นกับลูกจนเดี้ยงชวดเฝ้าเสา'แบ็กกี้ส์'

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เปิดเผยสาเหตุที่ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านมือหนึ่งพลาดการลงสนามเฝ้าเสาเกมมันเดย์ ไนท์ ที่ผ่านมาเพราะเจ็บเข่าตอนเล่นกับลูกชาย ซ้ำร้ายต้องเสียมือสองไปอีกคนด้วย

เดอะ'แบ็กกี้ส์' ออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก นาเซอร์ ชาดลี่ หลังเกมผ่านหนึ่งชั่วโมง ทว่าก็โดนตีเจ๊า 1-1ก่อนหมดเวลา 10 นาทีโดย ริยาด มาห์เรซ

หนึ่งแต้มที่ได้มาทำให้ทีมของกุนซือ โทนี่ พูลิส ขึ้นเป็นท็อป 10 ของตารางก็จริงแต่ยังต้องสังเวย โบอาซ มายฮิลล์ นายด่านมือสองเดี้ยงเพิ่มอีกคน 

"ยังไม่แน่ใจว่า 'โบ' เป็นอะไรมากไหมเพราะเขาโดนสุ่มตรวจสารเสพติดอยู่ อาจเป็นกล้ามเนื้อหลังเข่า, แผ่นหลัง หรือโคนขาหนีบ" เจ้านายใหญ่ของ เวสต์บรอมวิช สัมภาษณ์หลังเกม  


มายฮิลล์ (ซ้าย) นายทวารมือสองก็มาเจ็บอีกราย 


มายฮิลล์ มีจังหวะปะทะกับ เจมี่ วาร์ดี้ ในครึ่งหลังจนเดี้ยงไม่สามารถเตะเปิดเกมเองได้ต้องให้ อาห์เหม็ด เฮกาซี่ ซนเตอร์ฮาล์ฟช่วยจุดพลุให้ 

พร้อมกันนั้น พูลิส ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บที่เข่าของ ฟอสเตอร์ ว่าเกิดขึ้นระหว่างเบรกทีมชาติเพราะเล่นในสวนกับลูกชาย จนกังวลว่าอาจจะเป็นจุดเดิมกับเอ็นเข่าที่ฉีกจนต้องพักร่วม 10 เดือนเมื่อฤดูกาล 2015/16 

      เวลานี้ แบ็กกี้ส์ มีนายด่านวัย 20 กะรัต อเล็กซ์ พาลเมอร์ เป็นมือ 3 ที่สมบูรณ์พร้อมลงสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})