:::     :::

"ศิวกร"เผยความรู้สึกหลังคัมแบ็กช่วยบีจีในรอบ2ปี

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศิวกร แสงวงศ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บีจีเอฟซี เผยพอใจสภาพร่างกายและผลงานส่วนตัวหลังกลับลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ในเกมนัดชิงชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจด้วยดีมาตลอดทั้งสโมสรฯ และตนเอง

โดยกองกลางจอมบู๊ถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่ขึ้นทะลุขึ้นมารับใช้ทีมบีจีเอฟซีตั้งแต่อายุเพียง 18 ปี แต่ก็มาได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้าย จนหายหน้าหายตาจากสนามไปนาน ก่อนที่จะมาได้รับโอกาสลงสนามในเกมโตโยต้า ลีกคัพ 2018 นัดชิงชนะเลิศ ซึ่งถือเป็นเกมแรกของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ด้วย โดย "เจ้าทอช" เผยว่า

"สำหรับเกมเมื่อวันเสาร์ จริงๆ แล้วก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ลงสนาม ตนก็ทำหน้าที่ในการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ แต่ โค้ชจุ่น ก็ได้บอกให้เราเตรียมตัวไว้และจะมีชื่อสำรองในเกมนี้ ซึ่งส่วนตัวก็พร้อมที่จะรับใช้สโมสรฯ เพราะร่างกายตอนนี้ก็สมบูรณ์ดี อาการที่เข่าก็ไม่เจ็บแล้ว"

"ภาพรวมเฉพาะฟอร์มของตัวเองก็พอใจ เพราะมันคือเกมแรกอย่างเป็นทางการที่กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดในรอบ 2 ปี ก็ต้องขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ขอบคุณที่อยู่สู้เคียงข้างกันในวันที่ฝนตกตลอดทั้งเกม แม้วันที่ 7 ต.ค.61 เราทุกคนจะรู้สึกแย่ แต่วันที่ 20 ต.ค.61 ก็ยังตามมาให้กำลังใจทีมกันอย่างล้นหลาม ต้องขอบคุณจริงๆ ครับ"

คำค้นหา : ศิวกร บีจี BG
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด