:::     :::

สอนมากับมือ!"ปูลปิส"ชี้รู้ทางอุซเบฯดีแต่ห้ามประมาท

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
1,918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปูลปิส" มั่นใจใช้ความเร็วแข้งไทยเล่นงานอุซเบกิสถาน ด้าน อัคเมดอฟ หวังลูกทีมเค้นฟอร์มเก่งพลิกคว้าแชมป์ ศึก "พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ 2018" 23 ต.ค.นี้ 16.15 น. หากเสมอไทยจะคว้าแชมป์ทันที

ความเคื่อนไหวของทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก "พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018" ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดน หรือ "ปูลปิส" หัวหน้าผู้ฝึกสอนได้ให้นักเตะได้ผ่อนคลายด้วยการยืดกล้ามเนื้อและลงสระว่ายน้ำบริเวณโรงแรมที่พักโดยไม่มีการฝึกซ้อม


โดย "ปูลปิส" กล่าวถึงเกมที่จะพบกับทีมชาติอุซเบกิสถานในนัดสุดท้ายว่า "อุซเบกิสถาน ถือว่าเป็นทีมชั้นนำของเอเชียทีมหนึ่งเพราะนอกจากอิหร่าน หรือว่า ญี่ปุ่นแล้ว อุซเบกิสถาน ก็เป็นอีกทีมที่แข็งแกร่งและทำผลงานได้ดีตลอดในระดับเอเชีย นอกจากนี้ตนเองยังคุ้นเคยนักเตะชุดนี้เป็นอย่างดี เพราะกว่า 99 เปอร์เซ็นต์ของผู้เล่นชุดนี้เคยร่วมการกับตนมาหมดแล้วในสมัยที่เคยคุมทั้งทีมชุดใหญ่และทีมชุดยู20 แน่นอนว่าตนเองรู้ดีว่าพวกเขาจะเล่นอย่างไร และรู้ว่าพวกเขาน่ากลัวขนาดไหน โดยตนเองมองว่าจุดได้เปรียบของผู้เล่นไทยคือความปราดเปรียวและความเร็ว และจะใช้จุดนี้เล่นงานอุซเบกิสถาน นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะพิสูจน์ว่า ทีมชาติไทยชุดนี้แข็งแกร่งแค่ไหนในการเจอกับทีมระดับนี้ โดยตนเองเชื่อว่าด้วยความกระหายของผู้เล่น บวกกับเสียงเชียร์ในสนามน่าจะทำให้ไทยเอาชนะและคว้าแชมป์รายการนี้เป็นครั้งแรกให้ได้"


สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายศึกฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 วันอังคารที่ 23 ต.ค.61ที่สนาม อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก คู่แรก เวลา 13.45 น. ทีมชาติอังกฤษ พบ ทีมชาติมาเลเซีย และคู่ที่ 2 เวลา 16.15 น. ทีมชาติไทย พบกับ อุซเบกิสถาน โดยทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ขอเพียงผลเสมอก็จะคว้าแชมป์ "พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018" ทันที และจะเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย
          

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด