:::     :::

ปากกล้าขาสั่น!!จูเลนลั่นต่อสู้ฝ่าวิกฤติ

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าพร้อมต่อสู้เพื่อนำทีมชุดขาวฝ่าวิกฤติก่อนเกมรับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันอังคารนี้

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แถลงข่าวก่อนหน้าเกมเปิดบ้านรับมือ วิคตอเรีย พิลเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มวันอังคารนี้ว่าเป็นแมตช์ที่มีความสำคัญสุดสำหรับสโมสรพร้อมยืนยันว่าทัพ'โลส บลังโกส'จะต่อสู้เพื่อฝ่าพ้นวิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นกับทีม ตามรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักของสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โลเปเตกี ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์หลัง เรอัล มาดริด ทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะตลอด 5 เกมหลังและยิงได้เพียงประตูเดียวหลังการสร้างประวัติศาสตร์สโมสรจากการยิงประตูไม่ได้ถึง 482 นาทีติดต่อกันจนมีข่าวลือว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เตรียมเขี่ยพ้นตำแหน่งพร้อมโปรโมต ซานติอาโก้ โซลารี่ จากเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แทนเหมือนที่เคยดัน ซีเนดีน ซีดาน ขึ้นมารับงานต่อจาก ราฟาเอล เบนีเตซ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2016

'ผมมองเห็นมันในแนวทางปกติมากขึ้น ผมเผชิญกับภาวะปกติในแต่ละวัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้มากที่สุด ถ้าคุณต้องการเห็นเทรนเนอร์ที่มีอาการหดหู่ห่อเหี่ยว คงไม่ได้เห็นที่นี่ ในทางตรงข้าม ผมมีแรงบันดาลใจเต็มเปี่ยมและมุ่งเน้นไปที่เกมในวันพรุ่งนี้ซึ่งมีความสำคัญมาก'โลเปเตกี กล่าว

'สิ่งที่ผมได้เรียนรู้ในสโมสรนี้คือการต่อสู้และเราพร้อมจะต่อสู้เพื่อผ่านพ้นสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เรามีเวลาที่จะมองย้อนกลับไปและเราจะต่อสู้เพื่อทำให้เกมในวันพรุ่งนี้ดีที่สุดกับทีมที่เราให้ความเคารพ'

เทรนเนอร์ชาวบาสโก้ยังไม่คิดว่าการนำทีมชุดขาวลงบู๊กับ วิคตอเรีย พิลเซ่น ในวันอังคารนี้จะเป็นการคุมทีมนัดสุดท้ายของเขาหลังมีข่าวลือกระฉ่อนว่าประธาน เรอัล มาดริด หมดความอดทนกับอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน

'สิ่งที่ผมทำได้คือการวิเคราะห์ฝ่ายตรงข้ามและคิดถึงเกมในวันพรุ่งนี้ ผมไม่ได้มองข้ามสถานการณ์นั้น นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเป็นเทรนเนอร์และเป็นความสามารถเฉพาะตัวผม เรามีเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพรุ่งนี้และเรายังเป็นทีมที่ยังมีชีวิตอยู่'โลเปเตกีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด