:::     :::

ไม่รอด!ยานนี่โดนเอฟเอตั้งข้อหา-มูรินโญ่แค่เตือน

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
1,613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ยานนี่ โค้ชของสโมสรเชลซีโดนเอฟเอตั้งข้อหาหลังจากแสดงความประพฤติที่ไม่เหมาะสมในเกมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยหลังจาก รอสส์ บาร์คลี่ย์ ทำประตูตีเสมอให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ทีมงานข้างสนามต่างกระโดดดีใจ แต่ทาง ยานนี่ ได้ไปแสดงท่าท่างบางอย่างใส่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้กุนซือปิศาจแดงลุกจากที่นั่งหมายไปจะเอาเรื่อง ร้อนถึงทีมงานและเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยต้องไปห้ามปราม

แม้หลังจบเกม มูรินโญ่ จะระบุว่าตนเองได้รับคำขอโทษจาก ยานนี่ แล้ว แต่ทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษยังคงมีปฏิกิริยากับเรื่องดังกล่าว และล่าสุดทาง เอฟเอ ได้ตั้งข้อหาเอาผิดกับโค้ชของเชลซีแล้ว

"มันเป็นการกระทำผิดที่เกิดขึ้นในนาทีที่ 96 ซึ่งมีความผิดในเชิงประพฤติ เขามีเวลาจนถึง 18.00 น. (ตามเวลาอังกฤษ) ของวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ในการรับทราบข้อกล่าวหา"

"ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกตักเตือนถึงการตอบสนองของเขาที่เกิดขึ้นในตอนนั้น ขณะที่ทั้งสองสโมสรได้ถูกส่งหนังสือแจ้งเตือนไปถึงพฤติกรรมของทีมงานของพวกเขา รวมไปถึงนักเตะที่ต้องแสดงออกยามที่อยู่พื้นที่ข้างสนาม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด