:::     :::

ไม่ธรรมดา! สิงห์นายด่านอุ่นพ่ายนกเค้าแมว3-4

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สิงห์นายด่าน" เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด สู้สุดใจยิงนำเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ก่อน 3-1 แต่สุดท้ายแผ่วปลายโดนแซงพ่ายไปหวุดหวิด 3-4 ด้าน "บิ๊กหยิม"ยุทธนา หยิมการุณ บอสใหญ่ชี้ได้รับประสบการณ์เพียบ หวังนำกลับไปบริหารทีมเพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ต่อไป

เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019 ซึ่งยกพลเดินทางไปศึกษาดูงานยังสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 18-24 ต.ค 61 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ สนามฮิลล์สโบโร่ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ  ทัพนักเตะ“สิงห์นายด่าน” เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ได้ลงสนามอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับทีม U-23 สโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์  ซึ่งก่อนลงสนามได้รับเกียรติจาก เดชพล จันศิริ ประธานสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เดินทางมาให้การต้อนรับ และได้มอบเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นต์นักเตะเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ให้กับ “บิ๊กหยิม”ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด เป็นที่ระลึกอีกด้วย 

สำหรับเกมนี้ “โค้ชป๋อง” ชยพล คชสาร กุนซือใหญ่เน้นเปิดโอกาสให้นักเตะทุกคนได้ลงสนาม โดยมีแกนหลักอย่าง รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์,มงคลชัย กองจำปา,อนุสรณ์ ศรีชาหลวง,ศราวุฒิ อินพวง และพินิจ ไชชนะ เป็นตัวชูโรง แข่งขันแบบ 3 ควอเตอร์ๆละ 30 นาที   ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่า เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 3-1 ได้ประตูจาก ยุทธิชัย เหลี่ยมไกร,ไกรสรณ์ ศรียันต์ และอนุสรณ์ ศรีชาหลวง  แต่สุดท้ายโดนแซงพ่ายไปหวุดหวิด 3-4 

หลังเกม “บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรเผยว่า “สโมสรของเราได้รับโอกาสดีจากสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ทีมเก่าแก่ของประเทศอังกฤษที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 150 ปี ให้มาศึกษาดูงานที่นี่ ก็ต้องขอบคุณคุณเดชพล จันศิริ ประธานสโมสรที่ให้การดูและและต้อนรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึง อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักเตะเราได้ร่วมฝึกซ้อมและแข่งขันยังสนามแข่งจริงอีกด้วย เราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมต่างๆจากสโมสรแห่งนี้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริหารงานต่างๆ การบริหารธุรกิจ ระบบการทำทีมอย่างมืออาชีพ รวมถึงเรื่องของการพัฒนาศักยภาพทีมฟุตบอล ก็หวังว่าจะนำไปปรับใช้กับสโมสรของเราในโอกาสต่อไป” 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด