:::     :::

คาวบอยส์แลกดราฟท์รอบแรกเทรดคูเปอร์ปีกนอกเร้ดเดอร์ส

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ เทรดปีกนอก อมารี คูเปอร์ สลับส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีหน้ากับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมเสริมอาวุธเกมบุกให้ควอร์เตอร์แบ็ก แด็ก เพรสค็อตต์ ด้วยการเจรจาเทรดปีกนอก อมารี คูเปอร์ ด้วยแลกแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'และ'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส พบการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสถิติ 1-5 แทบจะหมดโอกาสลุ้นเข้าเพลย์ออฟแบบหัววันจึงเปิดเจรจาเทรดปีกนอกวัย 24 ปีกับ คาวบอยส์ ก่อนตอบสนองความต้องการของดัลลาสที่ยอมแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีหน้า 

คูเปอร์ อดีตดราฟท์รอบแรกปี 2015 เคยสร้างผลงานโดดเด่นในช่วง 2 ปีแรกรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา ก่อนผลงานตกลงไปในปีก่อนที่รับรวมกันเพียง 680 หลาและจากการลงเล่น 6 เกมในซีซั่นนี้มีเพียง 2 เกมที่รับบอลมากกว่า 115 หลา แต่มีถึง 4 เกมที่รับน้อยกว่า 40 หลา แม้ปีกนอกวัย 24 ปีจะมีอาการคอนคัสชั่นจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่กรุงลอนดอน แต่มันไม่ได้ คาวบอยส์ เปลี่ยนใจยกเลิกการเจรจาเทรดครั้งนี้ 

คาวบอยส์ สถิติตกมาเป็น 3-4 หลังการปราชัย วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 17-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังมีโอกาสลุ้นเข้าเพลย์ออฟถ้าเพิ่มอาวุธในเกมบุกให้ เพรสค็อตต์ ด้วยการเติมปีกนอกอย่าง คูเปอร์ ซึ่งอยู่ในสัญญารุคกี้ปีสุดท้ายกับ เร้ดเดอร์ส และปีถัดไปจะอยู่ภายใต้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ซึ่ง คาวบอยส์ ต้องจ่ายค่าจ้างอีก 13 ล้านเหรียญสหรัฐ 

คูเปอร์ น่าจะช่วย เพรสค็อตต์ มีทางเลือกในเกมบุกมากขึ้นหลัง คาวบอยส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีปีกนอกห่วยสุดของลีก โดยมี โคล บีสลี่ย์ ทำผลงานดีสุดรับบอล 33 ครั้งและทำระยะเฉลี่ยเพียง 50 หลาต่อเกม ส่วนปีกนอกที่เหลืออีก 4 คนรับบอลรวมกันเพียง 42 ครั้งเท่านั้น 

การเทรด คูเปอร์ แลกกับดราฟท์รอบแรกของ เร้ดเดอร์ส จะทำให้ จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชโอ๊คแลนด์ถือสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปีหน้าถึง 3 ครั้งหลังการเทรด คาลิล แม็ค แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้งกับ ชิคาโก้ แบร์ส รวมถึงสิทธิ์ดราฟท์ตามปกติของแฟรนไชส์อีกหนึ่งครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด