:::     :::

วิดิชแช่ง'โด้'หัวทิ่มเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
3,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า วิดิช อดีตกองหลังพันธุ์แกร่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีถือหางสังกัดเก่าในเกมยูฟ่า ชปล.ที่จะพบกับ ยูเวนตุส ( 23 ต.ค.) มากกว่าเชียร์เกลอแก้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งกลับมาเยือนฐานะคู่แข่ง

แมตช์ดราม่า เคล้าน้ำตาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนนี้ นอกจากเดิมพันจ่าฝูงกลุ่ม เอช สำหรับผู้ชนะแล้ว ในทางเหตุผลส่วนตัวสำหรับ คริสเตียโน่ ก็เหมือนกลับบ้านซึ่งเคยอยู่สร้างชื่อเสียงประบความสำเร็จมากมายทั้งในประเทศหรือระดับทวีป 

อย่างไรก็ตาม วิดิช ซึ่งเคยประสานงาน 'ซีอาร์ 7' พักหนึ่ง รวมถึงฝ่าฟันถึงแชมป์ ยูซีแอล ปี 2008 ไม่ลังเลที่จะเลือกข้างสโมสร ยูไนเต็ด เหนือกว่าอดีตทีมเมตโปรตุกีส 


โรนัลโด้ (กลาง) ถูกรุมตั้งแต่ที่สนามบิน

"ผมมีโอกาสร่วมงานกับเขา 2-3 ปี เรากวาดแชมป์มากมาย มีความทรงจำดีๆร่วมกันเพียบ" กองหลังเก่าที่วันนี้เปลี่ยนแนวมาออกรอบตีกอล์ฟให้สัมภาษณ์ 'ออมนิ สปอร์ต' 

"แน่นอนว่าจะเป็นโมเมนต์สำคัญของ คริสเตียโน่ ที่ได้กลับมาโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง - แต่หวังว่าหนนี้เขาคงไม่กลับออกไปพร้อมชัยชนะ" 

วิดิช ฝากถึงเกอลเก่า

อนึ่ง วิดิช ทิ้งท้ายว่าที่แช่งไปนั้นเพราะซี้กัน มิตรภาพระหว่างทั้งคู่เหมือนเดิม "ผู้เล่นเจ๋งระดับหัวกะทิ เล่นร่วมกันมาในสโมสรระดับท็อป และหมอนั่นคือทีมเมตที่ดีจริงๆ"

  สำหรับแชมป์ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันเมื่อครั้งเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, 2 ลีก คัพ, หนึ่ง ยูฟ่า ชปล. และหนึ่ง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด