:::     :::

ผัดไทย!"ปูลปิส"ชี้โต๊ะเล็กอุซเบฯเล่นเหมือนไทยแม้กระทั่งชื่อสูตร

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
3,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปูลปิส" นำทัพ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ประชุมทีมครั้งสุดท้ายก่อนลงตัดสินแชมป์ กับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันนี้ (23ต.ค.) เวลา 16.15 น. ชี้รูปแบบการเล่นเหมือนกันเกือบ 100 เปอร์เซ็น แม้แต่ "ผัดไทย"

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนลงทำศึกนัดตัดสินแชมป์ “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” พบทีมชาติอุซเบกิสถาน วันนี้ (23ต.ค.) เวลา16.15 น. ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ถ่ายทอดสดทาง Thairath TV ช่อง 32

ล่าสุด โฆเซ่มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ “ปูลปิส” นำทัพ 19 ขุนพลพร้อมด้วยทีมงานสต๊าฟโค้ชเข้าประชุมทีมและวางแท็คติก ครั้งสุดท้าย โดย กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยพยายามกระตุ้นนักเตะทุกคนให้ตื่นตัวและมีความกระหายในเกมนัดชิงชนะเลิศว่า

“สำหรับทีมชาติอุซเบกิสถาน คือทีมที่มีรูปแบบการเล่นแทบจะเหมือนกับเรา 100 เปอร์เซ็น แม้กระทั่ง ผัดไทย หรือ ผัดไทยไร้เส้น (ชื่อเรียก ลูกสูตรเซ็ตเพลย์) มีเพียงสิ่งเดียวที่ต่างกัน คือ ความสามารถเฉพาะตัวของนักเตะ”

“ซึ่งทีมของเขาจะอาศัยความแข็งแกร่งของร่างกายเข้าปะทะและนี่คือสิ่งที่เราต้องระวัง ส่วนทีมของเราใช้ความคล่องตัว ความเร็ว และนี่คือสื่งที่ทุกคนต้องนำมาใช้เป็นข้อได้เปรียบให้ได้ในเกมนี้”

เจ้าเหม็ดท่าทางจะหนาวกว่าเพื่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด