:::     :::

ไจแอนท์สวงแตก!โอบีเจด่าโค้ชเรียกแผนแย่

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก นิวยอร์ก ไจแอนท์ส โยนขี้ให้หัวหน้าโค้ช แพ็ท เชอร์เมอร์ ที่เรียกแผนได้ผิดที่ผิดทางหลายๆครั้ง จนกลายเป็นเหตุให้ทีมพ่าย แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ในเกมมันเดย์ ไนท์ 20-23 คะแนน จมบ๊วยกลุ่ม เอ็นเอฟซี ตะวันออก

ทีมขวัญใจมหาชน 'ยักษ์น้ำเงิน' ยังมีปัญหาเกมบุกฝืดเคือง อุตส่าห์มาเจอกับ ฟอลคอนส์ ซึ่งเสียเฉลี่ย/นัด 32 แต้ม ทว่ากว่าจะทำทัชดาวน์ได้ก็รอถึงควอเตอร์#4 

ส่วนหนึ่งเพราะเฮดโค้ช แพ็ท เชอร์เมอร์ เรียกแผนแปลก, ควอเตอร์แบ็ค อีลาย แมนนิ่ง หมดสภาพ และโอ-ไลน์อ่อน จนเปิดทางให้รุคกี้ ซาควอน บาร์กลี่ย์ วิ่งไม่ถึง 100 หลาครั้งแรกอาชีพ ในนัดที่ 7 

ยิ่งมาถึงเพลย์กังขาเมื่อทีมกดทัชดาวน์ตอนเหลือเวลา 4:47 นาที ไล่มา 12-20 คะแนน แทนที่จะเตะเอ็กซ์ตร้า พอยน์ แต่เขาสั่งขอเล่น 2-แต้ม แล้วพลาดเพราะ เบ็คแฮม จูเนียร์ รับบอลหลุดมือ จนรูปเกมเพี้ยนผิดไปอีกทาง 

ข้อกังขาในแผนนี้ 'โอบีเจ' ตอบกับสื่อฯหลังแมตช์ว่าอย่ามาโทษเขา แต่ให้ไปถามโค้ชว่าคิดอะไรอยู่ 

'โอบีเจ' เซ็งที่โค้ชเรียกแผนไม่เข้าท่า

"ความจริงผมก็ชอบการเรียกแผนนั้นนะ รักเลยที่จะเล่นแบบดุดัน แต่ก็ไม่รู้สิหากตัวเองเป็นหัวหน้าโค้ชจะทำแบบนั้นหรือเปล่า" 'โอบีเจ' ที่เพิ่งรับถึง 5,000 หลา กล่าว

"เราเข้ามาถึงควอเตอร์#4, เพิ่งได้ทัชดาวน์จนตามหลัง 8 แต้ม ยังไงก็ต้องลุยมาทำอีกสกอร์ใหญ่อยู่แล้ว แต่โค้ชก็ยังจะดื้อเอา 2-คะแนนพิเศษ ... แต่ผมไม่ใช่กุนซือ อย่างไรก็ต้องทำตามสั่ง" 

ด้านหัวหน้าโค้ช เชอร์เมอร์ แถลงหลังเกมว่าที่เรียกเพลย์นั้นเพราะอยากให้สำเร็จเพื่อเป็นโมเมนตัมพาทีมคัมแบ็คทว่าไม่สำเร็จ 

"กับการเรียกแผนเอา 2-คะแนน ทางสตาฟฟ์เราหารือมาอย่างดีแล้ว คำนวณความเป็นไปได้ ทั้งนี้ก็แค่รู้สึกว่าทีมสร้างเพลย์สวยๆมา ดังนั้นก็เลยอย่างเล่นสองแต้มพิเศษทว่าท้ายสุดมันเหลว" 

"สาเหตุจริงๆคือต้องการให้ผู้เล่นของเราบู๊ดุดัน เล่นดาวน์-4 ทว่าเราก็มีปัญหาในการส่งผ่านฟุตบอลจนต้องจบแบบนั้น" 

นับเป็นความปราชัย 4 นัดติด จนอาจทำให้ทีมจบเห่ฤดูกาลเป็นปีที่ 2 ทั้งที่ก่อนเปิดซีซั่น มีการยกเครื่องสังฆยนาใหม่หมดแต่ก็จุดหัวเทียนไม่ขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด