:::     :::

"โค้ชหระ"ยันเตรียมส่ง"ศุภณัฏฐ์"ล่าตาข่ายโสมแดง

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
2,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม "ช้างศึก U19" เผยเตรียมส่ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา หัวหอกดาวรุ่งลงสนามเป็นตัวจริงเกมพบ เกาหลีเหนือ ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สุดท้ายของสาย บี พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์

ที่สนามมาเดีย สเตเดียม กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ทีม “ช้างศึก U19” ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สุดท้ายของสาย บี พบกับทีมชาติเกาหลีเหนือ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

โดยทัพ "ช้างศึก U19” ลงแข่งแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้มาแล้ว 2 นัด มี 1 คะแนน ซึ่งเกมการแข่งขันพบกับทีม "โสมแดง" ลูกทีมของ อิสสระ ศรีทะโร ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป 

ซึ่งการฝึกซ้อมในวันนี้หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เน้นทบทวนแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา และฝึกซ้อมการยิงประตู ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” ได้กล่าวว่า 
“จุดเด่นของเกาหลีเหนืออยู่พละกำลังและการโต้กลับเร็ว ตรงนี้เราต้องละเอียด ระหว่างที่เล่นเกมรุกเราต้องระวังการโต้กลับเร็วของพวกเขาให้ดีด้วยครับ”

“วันนี้เราเน้นการฝึกซ้อมไปที่เกมรุกและการป้องกันเมื่อเสียบอลระหว่างทำเกมรุกเพื่อเตรียมพร้อมก่อนพบกับเกาหลีเหนือ เป้าหมายของเราในเกมนี้มีอย่างเดียวคือต้องเอาชนะให้ได้ มีเท่าไหร่ต้องใส่ให้หมดครับ”

“ส่วน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เขาทำได้ดีมาก 2 เกมที่ผ่านมาเราค่อยๆ ใช้งานเขา แต่เมื่อได้รับโอกาสเขาสามารถทำประตูและช่วยทีมได้ นั่นเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า เขาพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวจริงในเกมพบกับเกาหลีเหนือ”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สุดท้ายของสาย บี ไทย จะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามปาทริออท ชานดราบากา ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด