:::     :::

สัมพันธ์40ปีเฮอเนส-ไบรท์เนอร์สะบั้นประเด็นเบร์นาต

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตรภาพกว่า 40 ปีระหว่าง อูลี่ เฮอเนส กับ พอล ไบรท์เนอร์ น่าจะขาดสะบั้นหลังทั้งสองฝ่ายมีความคิดเห็นแตกต่างกันกรณีการกล่าวพาดพิงถึงเด็กเก่า ฆวน เบร์นาต ของเฮอเนส

'บิลด์'สื่อดังเยอรมันเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าความสัมพันธ์ยาวนานกว่า 40 ปีระหว่าง อูลี่ เฮอเนส กับ พอล ไบรท์เนอร์ สองอดีตแข้งทีมชาติเยอรมันและทีมเสือใต้ขาดสะบั้นหลังเกิดความเห็นต่างเกี่ยวกับประเด็นของ ฆวน เบร์นาต อดีตแบ็กซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ถูกปล่อยไปอยู่กับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฮอเนส เปิดแถลงข่าวพร้อม คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช โดยกล่าวถึงหลากหลายประเด็นและหนึ่งในนั้นคือการกล่าวพาดพิงถึงเด็กเก่า ฆวน เบร์นาต แบ็กซ้ายชาวสเปนที่ถูกปล่อยไปอยู่กับเปแอสเชในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่ ไบรท์เนอร์ จะออกมาแสดงความเห็นต่างจากเพื่อนเก่าอย่าง เฮอเนส 


ไบรท์เนอร์ เป็นอดีตนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาของบอร์ดบริหารของทีมดังแคว้นบาวาเรียแสดงผ่านสื่อเมืองเบียร์ 'คุณต้องแสดงความเคารพต่อผู้อื่น, มีมารยาทและมีความเป็นกลาง ถึงจะได้ความเคารพจากผู้อื่นกลับมา ตลอด 48 ปีที่ผมเคยอยู่ที่ บาเยิร์น ผมไม่เคยคิดเลยว่าสโมสรจะแสดงจุดอ่อนเยี่ยงนี้'


จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้'บิลด์'คาดการณ์ว่า เฮอเนส จะตัดสัมพันธ์กับ ไบรท์เนอร์ ที่มีมายาวนาน 40 ปีจากการแสดงความเห็นในลักษณะที่เป็นปรปักษ์ของเพื่อนเก่า ขณะที่ลูกชายของไบรท์เนอร์ที่ทำงานในแผนกสื่อของทีมเสือใต้ก็อาจจะต้องออกจากตำแหน่งหากทั้งสองฝ่ายตัดสัมพันธ์กันตามข่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด