:::     :::

2หลังยูเว่โว!รับมือผีง่ายอย่างปอกกล้วย

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
2,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ได้ทีโม้แหลก เมื่อสามารถนำทัพบุกเก็บชัยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 วานนี้ ชี้เพราะรู้อยู่แล้วต้องจัดการเกมบุก ปีศาจแดง อย่างไร ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามแผนง่ายดายกว่าที่คิด

ตลอด 90 นาทีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 'ยูเว่' ครองบอลมากกว่า 60:40, ยิงบอลเข้ากรอบมากกว่า 5:3 ครั้ง, จ่ายบอลแม่นกว่า 90%:82% และที่สำคัญขยันวิ่งมากกว่าระยะรวม 112.1 กิโลเมตร ขณะที่ ยูไนเต็ด ทอดน่องไป-มาเพียง 105.2 กิโลเมตร 

นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม โบนุชชี่ กล้าโม้ว่าทุกอย่างลงล็อคที่วางไว้ "แผนของเราคือเป็นฝ่ายคุมเกม - ซึ่งมันแสดงออกมาในครึ่งเวลาแรก แม้ 45 นาทีหลังจะมาตรฐานตกไปแต่ก็สมควรชนะอยู่ดี" แข้งอิตาเลี่ยนให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ ยูฟ่า ชปล.

"ส่วมตัวผมแฮปปี้ มันคือผลงานที่ดีของทีม ควบคุมเกมได้ทั้งหมด เป็นการเสริมความมั่นใจก่อนกลับไปเตะบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา ที่รออยู่"  

ยูเว่ รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบหมูๆ

ฝั่ง คิเอลลินี่ ก็ปลื้มผลงาน 45 นาทีแรกมากๆ "เริ่มพูดตอนเราเริ่มต้นครึ่งแรก ต้องบอกว่าเป็นผลงานที่น่าภูมิใจ" 

"สามารถจัดการ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่หมัดเรื่องการครองบอล, กระจายลูกไปทั่วสนาม และสร้างโอกาสมากมาย ทั้งนี้มันสำคัญมากเพราะก็ทราบอยู่เมื่อเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่ใช่งานง่าย แต่ทุกคนช่วยกันจนครึ่งแรกผลงานเนี้ยบ"

"อย่างไรก็ตามนี่แค่ช่วงแรกของรายการ เพิ่งเดือนตุลาคม ทั้งนี้เราอยากไปให้ถึง เมษายน หรือ พฤษภาคม (รอบรองชนะเลิศ-ชิงชนะเลิศ) หากสามารถทำได้" 

สำหรับนัดต่อไปที่ ยูเว่ เปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่า เฮด-ทู-เฮด เกมเหย้าเด่น หนสุดท้ายที่คารังต่อ 'ปีศาจแดง' ย้อนไกลถึง ก.พ. 2003 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด