:::     :::

จับควอเตอร์แบ็คบรองโกส์บุกรุกยามวิกาล

วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช้ด เคลลี่ ควอเตอร์แบ็คสำรอง เดนเวอร์ บรองโกส์ ส่อหมดอนาคตในวงการ เมื่อถูกดำเนินส่งตัวดำเนินความผิดฐานบุกรุกยามวิกาล กรณีศาลตัดสินว่าผิดจริงทีมก็คงต้องตัดหางปล่อยวัด

รายงานจากศาลรัฐโคโลราโด ว่าเมื่อเวลา 01:17 น.(คืนจันทร์ต่อเช้าอังคาร) มีการแจ้งเหตุชายผิวขาวย่องเข้าบ้านหลังหนึ่งโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายสาวกำลังอุ้มลูกสองอยู่บนโซฟา แล้วเจ้าผู้บุกรุกก็นั่งข้างๆบ่นพึมพัมฟังไม่รู้เรื่อง 

กระทั่งแฟนหนุ่มของเหยื่อมาเห็นก็เอ็ดตะโรไล่ออกไป พร้อมเอาท่อเครื่องดูดฝุ่นไล่ทุบ จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจถึงรูปพรรณว่าสวมกางเกสีกรมท่า, เสื้อแขนยาวขาว, กั๊กน้ำตามและพันผ้าพันคอสีแดง 

ในเวลาต่อหน้าเจ้าหน้าที่จึงไปจับตัวจอมทัพวัย 24 กะรัต ที่หลังพวงมาลัยรถเอสยูวี สีดำ จอดห่างบริเวณบ้านเกิดเหตุไป 1 บล็อค เข้าสอบสวนที่โรงพัก 

เอลเวย์ ผิดหวังกับพฤติกรรมนอกสนามของ เคลลี่ 

อนึ่งรายงานจาก สน.อราปาโฮ ท้องที่เกิดเหตุแจ้งว่าไม่มีการตรวจแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดจากผู้ต้องสงสัย ทั้งนี้เขาได้ใช้หลักทรัพย์ 2,500 เหรียญ สหรัฐฯ ประกันตัวออกไป และเตรียมขึ้นให้การกับศาลเช้าวันพุธที่ 24 ต.ค. (เวลาท้องถิ่น) 

ด้านฟีดแบ็คจาก จอห์น เอลเวย์ ปธ.ฟุตบอล/ผจก.ทั่วไป แฟรนไชส์ 'ม้าป่า' ไปให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ 'แสด-น้ำเงิน 760' ว่าผิดหวังอย่างมากกับเรื่องที่เกิด

"ความจริงเมื่อผู้เล่นใช้เวลาร่วมกันนั้นเป็นเรื่องที่ดีเสมอ มิตรภาพระหว่างกัน-และ-กัน เกิดขึ้ยภายใน" เอลเวย์ แจงเพราะทราบว่าตอนแรก เคลลี่ ไปร่วมปาร์ตี้ ฮัลโลวีน ที่มี วอน มิลเลอร์ เป็นเจ้าภาพ 

"... ทว่าเมื่อมีใครสักคนทำเรื่องเสื่อมเสีย ก็ต้องลงไปจัดการ ทั้งนี้คดีที่ถูกจับถือว่าร้ายแรงมากๆ" 


เคลลี่ ก่อคดีน่าอดสูบุกรุกยามวิกาล

สำหรับ เคลลี่ ประวัติไม่ธรรมดาถูกสาวไส้ว่าก่อเรื่องมาตลอด ย้อนไปเมื่อปี 2014 ถูกเขี่ยพ้นจากทีมมหาวิทยาลัย เคลมสัน เพราะโต้เถียงรุนแรงกับโค้ชระหว่างเกมอุ่นเครื่อง, ปีเดียวกันถูกจับว่าไปเที่ยวแหล่งมั่วสุมผิดกฎหมาย 

สองปีต่อมาในเดือนตุลาคม ก็มีส่วนในเหตุวิวาทระหว่างชมเกมระดับ ม.ปลาย ของน้องชายที่ นิวยอร์ก เพราะไม่พอใจเมื่อน้องในไส้ถูกอัดหนัก เดือดร้อนสตาฟฟ์โค้ชต้องพยายามลากเขาออกจากสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด