:::     :::

ข่าวดีเรฟเว่นส์!!'การ์ด'ลูอิสหวนคืนสนามซ้อม

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ ลูอิส การ์ด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ บาดเจ็บบริเวณคออย่างน่ากลัวในเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

อเล็กซ์ ลูอิส การ์ด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หวนคืนสนามซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพียง 10 วันหลังจากถูกนำตัวขึ้นรถคาร์ดออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณคอก่อนขึ้นรถฉุกเฉินส่งโรงพยาบาล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ลูอิส ยอมรับภายในหลังเขาไม่ได้คิดถึงเอ็นเอฟแอลในอนาคตเลยหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณคอแบบน่ากลัว'ผมรักกีฬานี้มาก'เขาออกจากโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ก่อนพร้อมอาการเกี่ยวกับเส้นประสาทบริเวณคอ'มันรู้สึกสนุกที่ได้อัดคน'

การ์ดปีสองได้รับบาดเจ็บขณะบล็อคเพลย์วิ่งของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาปะทะกับทีมรับของ ไททั่นส์ และศรีษะของ ลูอิส สะบัดไปด้านหลัง แม้จะลุกขึ้นยืนได้ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น แต่เขาก็ทรุดลงคุกเข่าและล้มลงนอนบนพื้นสนาม ซึ่งการ์ดวัย 26 ปียอมรับว่าร่างกายส่วนบนของเขาแทบไม่มีความรู้สึก แต่ความรู้สึกกลับมาทันทีที่เขาไปถึงรถพยาบาล 


'มันน่ากลัวมาก'ลูอิสยอมรับ 'มันเกือบจะเหมือนสวิทซ์ไฟปิดไปสักวินาทีและกลับมาใหม่'

ลูอิส ออกจากโรงพยาบาลทันเวลาที่จะเดินทางกลับเมืองบัลติมอร์ไฟลท์เดียวกับทีม เขารู้สึกขอบคุณที่กลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่ยอมรับว่าเรื่องทางกายภาพอาจเป็นอุปสรรคที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง

'ตอนนี้ผมรู้สึกดีนะ'ลูอิสเผย 'ด้วยความตั้งใจ มันจะเป็นการทดสอบเพื่อดูว่าผมจะทำได้ดีแค่ไหนในการฝึกซ้อมจนกว่าผมจะรู้สึกดีหรือพร้อมเข้าปะทะอีกครั้ง มันขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจผมด้วย ผมกำลังจะพยายามฟันฝ่าอุปสรรคและพยายามจะเตรียมตัวให้พร้อมอีกครั้ง'

ขณะที่ ลูอิส บาดเจ็บ เรฟเว่นส์ จะมอบโอกาสให้ แบร็ดลี่ย์ โบเซมัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 ออกสตาร์ทอาชีพเกมแรกกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด