:::     :::

เจ็ตส์เซ็นแม็ทธิวส์อัพเกรดปีกนอก

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด แม็ทธิวส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์อดีตผู้เล่น เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ต้องการอัพเกรดตำแหน่งปีกนอกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นิวยอร์ค เจ็ตส์ อัพเกรดตำแหน่งปีกนอกด้วยการเซ็นสัญญากับ ริชาร์ด แม็ทธิวส์ ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์หลังแยกทางกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ปล่อยตัว แม็ทธิวส์ ออกจากทีมตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมหลังปีกนอกวัย 29 ปีร้องขอให้ทีมเทรดหรือปล่อยทิ้งเนื่องจากเขาไม่พอใจบทบาทที่มีน้อยลงในซีซั่นนี้หลังเคยเป็นเป้าหลักของ มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กไททั่นส์ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 

แม็ทธิวส์ รับบอลเพียง 3 ครั้ง ระยะ 11 หลาใน 3 เกมแรกของซีซั่นนี้ก่อนจะถูก ไททั่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปีกนอกวัย 29 ปี รับบอล 118 ครั้ง ระยะ 1,740 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์ 

อดีตดราฟท์รอบ 7 ปี 2012 เคยเล่น 4 ฤดูกาลกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ รับบอล 228 ครั้ง ระยะ 3,147 หลาและทำ 21 ทัชดาวน์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ ไททั่นส์ 

เจ็ตส์ จะเปิดโอกาสให้ แม็ทธิวส์ ก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกตัวหลักของทีม หลัง ควินซี่ย์ เอนุนวา ยังมีอาการเจ็บข้อเท้า ขณะที่ เทอร์เรลล์ พรายเออร์ ถูกปล่อยตัวออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ โดยปีกนอกวัย 29 ปีจะได้ลงสแนปควบคู่กับ ร็อบบี้ แอนเดอร์สัน และ เจอร์เมน เคียร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด